Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc West Ham, người Man City “nổ” vang

Thứ Hai 04/12/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Fabian Delph khẳng định Manchester City đã quen với chiến thuật “dựng xe bus” của các đối thủ tại Premier League.


Thêm một lần Man City vượt qua khó khăn để giành trọn 3 điểm tại Premier League. Tiếp đón West Ham tới sân nhà, dù bị dẫn trước song Nửa xanh thành Manchester đã có cú ngược dòng ngoạn mục với 2 bàn thắng của Nicolas Otamendi và David Silva lần lượt các phút 57 và 83. Như vậy, trong 3 trận liên tiếp, Man City đều thắng với tỷ số sát nút 2-1 và đều nhờ các bàn thắng muộn từ phút 83 trở đi. Trước đó, Raheem Sterling đã 2 lần trở thành người hùng khi đóng góp những pha lập công quyết định trước Huddersfield Town và Southampton.

Thang nhoc West Ham, nguoi Man City no vang hinh anh
Man City giành chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham

Sau vòng 15, Man City đã khôi phục lợi thế 8 điểm từ ngôi đầu của mình với Man United trước thềm đại chiến với chính hàng xóm vào đêm chủ nhật. Có một điểm chung trong 3 trận vừa qua đó là các đối thủ đều kéo đội hình xuống thấp để hạn chế khả năng tấn công đáng nể của The Citizens. Thông qua những chiến thắng, hậu vệ Fabian Delph tin rằng giờ đây đội bóng của mình đã không còn sợ những chiếc “xe bus” được đặt trước cầu môn.

“Tôi nghĩ Man City vẫn duy trì sức mạnh trong tấn công song khi có 11 người lùi về phòng ngự, mọi thứ đã trở nên khó khăn hơn”, cầu thủ 28 tuổi nói với Sky Sports. “Điều đó đã xảy ra vài lần trong mùa giải này. Các đội bóng tới sân Man City thường xuyên chơi tử thủ và không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài dựng xe bus.”

Dư âm Man City 2-1 West Ham: Kịch bản cũ diễn viên mới
Trận Man City 2-1 West Ham mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn giành 3 điểm trọn vẹn.

“Nhưng chúng tôi có những cầu thủ như David Silva trong đội, chúng tôi biết nếu cứ tiếp tục cố gắng, chịu đựng khó khăn, chúng tôi sẽ có cơ hội của mình. Chúng tôi biết mình phải kiên nhẫn, đã bảo nhau thời gian vẫn còn và càng về sau càng thoải mái hơn, tìm ra nhiều không gian hơn.”

Đánh bại West Ham 2-1, Man City đã san bằng kỷ lục 13 chiến thắng liên tiếp trong lịch sử Premier League. Và Delph hy vọng họ sẽ độc chiếm kỳ tích đó sau trận đại chiến với M.U trên sân Old Trafford: “Old Trafford bởi vì đó là một trận derby. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu đó, nhưng chúng tôi cũng sẽ phải có những tính toán, tỉnh táo khi thi đấu.”

Xem thêm một số tin bóng đá khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X