Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc, sao M.U bị huyền thoại chỉ trích

Chủ Nhật 04/11/2018 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, huyền thoại Paul Scholes chỉ trích Smalling vì mắc quá nhiều lỗi phòng ngự.


Scholes không hài lòng về Smalling
 

M.U tiếp tục trải qua vong đấu thành công, khi lội ngược dòng trước Bournemouth ngay trên sân khách, nhờ các pha lập công của Anthony Martial và Marcus Rashford. Tuy nhiên trong khoảng 20 phút đầu, Quỷ đỏ hoàn toàn để đối phương kiểm soát và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm.
 
Chứng kiến CLB cũ may mắn chỉ nhận 1 bàn thua trong 45 phút đầu tiên, Paul Scholes đã không thể bình tĩnh. Anh cho biết: “Hôm nay, hàng phòng ngự của Man United là một thảm họa. Chris Smalling thì đứng như tượng trong những pha bóng nguy hiểm của đối thủ, và tôi chẳng hiểu cậu ấy nghĩ gì trong đầu.”
 
“M.U đã quá may mắn trong 20 phút đầu tiên, bởi họ có thể đã nhận tới 3-4 bàn thua. Đó là tử huyệt của đội bóng, hàng phòng ngự đã thi đấu quá tệ hại. Trong khi đó, Bournemouth đã tấn công rất tốt.”

Chris Smalling

Paul Scholes chỉ trích Smalling vì lỗi phòng ngự


Tuy nhiên, những phát biểu của Scholes không chỉ có mỗi tiêu cực. Anh cũng lên tiếng ca ngợi Ander Herrera, người đã thay đổi thế trận trong hiệp 2: “Tôi nghĩ cậu ấy là sự khác biệt lớn trong đội. Khi Herrera vào sân, cậu ấy giúp tuyến giữa của toàn đội trở nên chắc chắn hơn, và cho phép Paul Pogba được thể hiện bản thân mình.”
 
“Nếu Pogba thi đấu ở vị trí đó, cậu ấy sẽ không thích phải nhận trách nhiệm, đó là mẫu cầu thủ thích tự do sáng tạo. Điều tương tự cũng diễn ra với Fred, bởi vậy Ander Herrera đã đem tới sự thay đổi lớn trong hiệp 2.”
 
Trong trận đấu này, dù hàng tiền đạo vẫn đem về những bàn thắng, nhưng chẳng phải vô lý mà Paul Scholes chỉ trích Smalling cũng như hàng thủ. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ trải qua 2 trận đại chiến với Juve và Man City, bởi vậy bất kỳ sai sót nào cũng phải trả giá rất đắt.

Thong so tran dau Bournemouth vs Man Utd

Thông số trận đấu Bournemouth vs Man Utd

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X