Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc QPR, người Chelsea đã sẵn sàng cho ngày lên ngôi

Thứ Hai 13/04/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận thắng khó khọc 1-0 trước QPR, tiền vệ Eden Hazard cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho ngày lên ngôi Premier League.

Thang nhoc QPR, nguoi Chelsea da san sang cho ngay len ngoi hinh anh
Eden Hazard tự tin Chelsea vô địch Premier League.

Không ngoài dự đoán, Chelsea đã gặp phải vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của QPR, đội bóng đang xếp ở “nhóm cầm đèn đỏ”. Dù kiểm soát bóng 56% nhưng  The Blues chỉ tung ra được 9 cú sút, kém hơn hẳn so với con số 15 của đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mourinho cũng giành trọn 3 điểm nhờ khoảnh khoắc lóe sáng của Fabregas ở phút 88. Với kết quả này, thầy trò HLV Mourinho tiếp tục thiết lập khoảng cách hơn 7 điểm so với đội bóng xếp ở vị trí thứ 2 là Arsenal, thi đấu ít hơn 1 trận.

Với việc giành trọn 3 điểm trước QPR, Chelsea đang nắm cơ hội rất lớn để sớm giành chức vô địch Premier League khi mà mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Chia sẻ trước trận đấu, tiền vệ Eden Hazard cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho ngày lên ngôi.

Dù mọi chuyện chưa kết thúc nhưng chúng tôi thì đã sẵn sàng cho việc ăn mừng chức vô địch. Chỉ cần thắng 1 trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới với Arsenal và M.U, Chelsea sẽ chạm 1 tay vào ngôi vương”. Tuyển thủ người Bỉ chia sẻ với kênh Canalplus.

Trong khi đó, ông thầy Mourinho lại bất ngờ tỏ ra khiêm nhường khi cho rằng các học trò của mình cần phải thi đấu tập trung trong những trận đấu còn lại của mùa giải: “Chúng tôi đang có lợi thế rất lớn để giành chức vô địch. Dù vậy, các cầu thủ không được phép chủ quan bởi trước mắt Chelsea là những trận đấu rất quan trọng”.

Thời gian qua, Chelsea của Mourinho liên tiếp bị chỉ trích bằng phong cách thắng xấu xí. Cụ thể, The Blues đã giành những chiến thắng một cách đầy may mắn trước Hull City, Stoke City và mới đây nhất là QPR. Tuy nhiên, dù thắng theo phong cách nào đi chăng nữa thì đó cũng là 3 điểm. Và 3 trận thắng liên tiếp, The Blues đang tiếp tục khiến cho những đội bóng xếp ở phía sau là Arsenal và M.U phải hít khói.

Theo tính toán, chỉ cần giành được 4 chiến thắng nữa là Chelsea sẽ chính thức lên ngôi tại Premier League. Tuy nhiên, trước mắt thì thầy trò HLV Mourinho sẽ phải vượt qua hai cửa ải khó khăn trước M.U vào cuối tuần này và 1 tuần sau đó là làm khách trên sân của Arsenal. Với phong độ ổn định, The Blues hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành được kết quả khả quan trước hai đối thủ này. Và ngày để Chelsea lên ngôi vương sẽ không còn xa!

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Xem video QPR 0-1 Chelsea (vòng 32 Premier League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X