Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhược tiểu, lực lượng M.U tổn thất nặng nề

Thứ Hai 05/01/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chấn thương của M.U lại trở nên nghiêm trọng khi họ đón thêm 2 bệnh binh sau trận thắng Yeovil đêm qua, đó chính là Rafael và Luke Shaw.

MU lai khung hoang chan thuong sau tran thang Yeovil hinh anh
Luke Shaw đã gặp vấn đề sau trận đấu với Yeovil đêm qua

Đêm qua, Manchester United có chuyến hành quân tới sân của đội hạng Hai Yeovil trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Angel Di Maria và Ander Herrera, qua đó chấm dứt mạch 2 trận toàn hoà trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên niềm vui của thầy trò HLV Louis Van Gaal trong trận đấu này là không trọn vẹn khi MU tiếp tục hứng chịu chấn thương từ các trụ cột sau khi trận đấu đêm qua kết thúc. Đầu tiên là trường hợp của Rafael Da Silva khi anh có một pha va chạm với đối phương và phải rời sân ngay khi hiệp 1 kết thúc. Những chẩn đoán sau đó cho biết hậu vệ người Brazil đã bị rạn xương gò má nhưng chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Trước đó một cầu thủ khác ở hàng phòng ngự là Paddy McNair cũng có một pha va chạm cực mạnh với Kieffer Moore bên phía Yeovil, rất may là trung vệ trẻ không gặp vấn đề gì quá lớn.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi sau trận đấu HLV Van Gaal đã cho biết Luke Shaw cũng đang dính một chấn thương mắt cá. Vị chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ Shaw đã có dấu hiệu bị đau trong giờ nghỉ giữa hai hiệp và với một cầu thủ vừa mới bình phục, khả năng tái phát chấn thương nếu như cố gắng tiếp tục thi đấu là rất cao: “Tôi nghĩ chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề trong hiệp 1. Mọi người đều thấy rằng Rafael Da Silva đã gặp một chấn thương, cậu ấy đã bị rạn xương. Quả là một điều tuyệt vời khi cậu ấy cố gắng thi đấu hết hiệp 1 nhưng tôi buộc phải thay cậu ấy ra, Luke Shaw cũng gặp vấn đề về mắt cá chân và tôi đành phải làm điều tương tự.”

Với tình hình chấn thương của Man Utd ở thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal lại đối mặt với khó khăn mới ở hàng thủ khi giai đoạn lượt về đang bắt đầu. Điều đáng nói là đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 là Luke Shaw và Rafael cùng trở lại sau trận đấu với Stoke City hồi giữa tuần và giờ HLV Van Gaal lại có nguy cơ mất bộ đôi này thêm một thời gian nữa. Nếu như hai cầu thủ này đều không thể kịp bình phục cho trận đấu khó khăn với  Southampton ở vòng 21 Premier League vào cuối tuần, đây sẽ là một thảm hoạ thật sự với đội chủ sân Old Trafford bởi cặp đôi Young-Valencia cũng đang phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ sau giai đoạn thi đấu khốc liệt vừa rồi.

Hy vọng duy nhất của Quỷ đỏ lúc này có lẽ là việc đội bóng sẽ sớm có được những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đang mở cửa cho tới hết tháng 1. Matt Hummels đang tới rất gần với nửa đỏ thành Manchester và đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng cần thiết với đoàn quân của HLV Van Gaal vào lúc này.

Xem lại trận Yeovil 0-2 MU

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X