Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhược tiểu, huyền thoại MU đã mơ soán ngôi Man City

Chủ Nhật 14/07/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu danh thủ Bryan Robson và Denis Irwin tự tin hàng xóm kình địch sẽ suy yếu sau sự ra đi của đội trưởng Vincent Kompany để Quỷ Đỏ có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới đây.

Manchester United đã chính thức khởi động chiến dịch mùa giải mới với chuyến du đấu hè ở Châu Á, mở màn bằng trận thắng 2-0 nhẹ nhàng trước đối thủ nhỏ bé Perth Glory của Australia.

Tuy nhiên, đây vẫn không phải một màn trình diễn thực sự thuyết phục của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, với lối chơi bế tắc chẳng được cải thiện bao nhiêu bất chấp sự xuất hiện của hai tân binh triển vọng Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

MU 2-0 Perth Huyền thoại Quỷ Đỏ mơ soán ngôi vô địch Man City hình ảnh
MU 2-0 Perth

Mặc dù vậy thì đầu xuôi đuôi mới lọt, đó là tinh thần lạc quan của một số huyền thoại Quỷ Đỏ sau đó. Thậm chí, Bryan Robson và Denis Irwin đều tự tin khẳng định đội bóng cũ của mình hoàn toàn có thể nhanh chóng trở lại cạnh tranh cuộc đua vô địch Premier League và soán ngôi hàng xóm Man City, nhất là trong bối cảnh đối thủ cùng thành phố đã chia tay đội trưởng công thần Vincent Kompany.

“Chúng ta luôn có cơ hội bắt kịp và soán ngôi đội bóng mới vô địch giải đấu. Nó sẽ phụ thuộc vào việc Man City có thể thay thế Kompany ra sao bởi cậu ấy là một mất mát to lớn cho họ, một người thủ lĩnh thực thụ trong phòng thay đồ. Nó cũng phụ thuộc vào cách chúng ta khởi đầu mùa bóng như thế nào, nếu tốt đẹp thuận lợi thì sẽ càng tiếp thêm sự tự tin cho phần còn lại.”

“Man City chắc chắn đủ sức bảo vệ thành công ngôi vương của mình nhưng họ cũng không phải bất khả chiến bại và cứ thế thắng mãi được, đặc biệt khi giờ đây đã không còn Kompany. Tất nhiên, chúng ta vẫn chỉ nên trông cậy và nỗ lực vào chính bản thân mình để trỗi dậy mạnh mẽ trong mùa giải tới. Tôi tin với một sự khởi đầu đủ tốt, không gì là không thể cho MU.”

Tour du đấu hè 2019 của Manchester United vẫn còn ba trận gặp Leeds, Inter Milan và Tottenham lần lượt ở Australia, Singapore và Trung Quốc. Sau đó, Quỷ Đỏ trở về Châu Âu chạm trán Kristiansund ở Na Uy và AC Milan ở Xứ Wales, trước khi chính thức bước vào Premier League 2019/20 với đại chiến Chelsea khai mạc trên sân nhà Old Trafford.

3 điểm nhấn sau màn ra quân hè 2019 thiếu thuyết phục của MU trước Perth
Chiến thắng 2-0 ngày ra quân mùa giải mới không phải điều gì đó quá tệ với Man United. Nhưng những khó khăn mà Perth Glory gây ra cho họ ở trận giao hữu tại...
MU hậu ra quân hè 2019: Gian nan bài toán Pogba
Man United có khởi đầu mùa mới 2019/20 bằng chiến thắng 2-0 trước Perth Glory trong một trận giao hữu. Ở đó, người được nhắc đến nhiều nhất, gây tranh cãi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X