Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhược tiểu, HLV Wenger chỉ trích học trò

Thứ Tư 11/02/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã có trận thắng vất vả trước Leicester City và HLV Arsene Wenger tỏ vẻ không hài lòng với màn trình diễn của cả đội trong hiệp hai.

Arsenal vs Leicester hinh anh
Arsenal chiến thắng nhưng HLV Wenger vẫn tỏ vẻ không hài lòng

Đêm qua Arsenal đã bước vào trận đấu với Leicester City ở vòng 25 Premier League với một quyết tâm cao độ. Họ vừa thua trận đau đớn trước Tottenham trong trận derby vùng đông bắc London và qua đó bị chính đối thủ vượt mặt trên BXH. Chỉ có một chiến thắng mới giúp Pháo thủ nuôi hy vọng lấy lại những gì đã mất và với việc chỉ phải tiếp đón đội bét bảng trên sân nhà, thầy trò HLV Wenger coi như đã nắm chắc phần thắng trong tay. Tuy nhiên trên thực tế Arsenal cũng phải rất chật vật mới có thể vượt qua được Leicester với tỷ số 2-1, thậm chí khi đã có 2 bàn thắng sớm trong hiệp một, đội chủ nhà còn thi đấu trùng xuống trong 45 phút còn lại và suýt nữa bị đối thủ lội ngược dòng.

Sau trận đấu, HLV ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ nhưng không thể hài lòng với những gì họ làm được trong hiệp hai của trận đấu: “Chúng tôi đã có những khoảng thời gian chơi tốt trong trận đấu và một tinh thần tích cực, tuy nhiên chúng tôi đã đánh mất thế trận trong hiệp hai và trở nên bối rối. Tôi ngạc nhiên khi Leicester đang đứng cuối BXH premier league, nếu như họ tiếp tục tin tưởng vào những gì mình đang làm, họ có hoàn toàn có thể thoát khỏi khu vực xuống hạng.”

Trong trận đấu đêm qua, mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Leicester vẫn thi đấu khá sòng phẳng với Arsenal và tạo ra không ít cơ hội. Pháo thủ có 17 tình huống dứt điểm về khung thành đối phương, trong khi đó đoàn quân của HLV Nigel Pearson cũng có được 11 cú sút. Thậm chí trong hiệp hai, số lần sút cầu môn của đội khách còn tỏ ra vượt trội hơn (5 so với 3) nhưng khả năng tận dụng cơ hội quá kém của hàng công đã khiến họ phải hứng chịu thêm một thất bại nữa.

Đồng thời trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của Alexis Sanchez sau khi đã đã bình phục hoàn toàn chấn thương gân kheo, tuy nhiên anh vẫn chưa thể lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất và chỉ thi đấu đến phút 67. Nhưng điều đáng lo ngại nhất không phải là phong độ của cầu thủ người Chile mà là tìn hình chấn thương của Aaron Ramsey. Cầu thủ người xứ Wales đã vào thay người ở phút 73 nhưng chỉ thi đấu đúng 9 phút trước khi buộc phải rời sân do bị đau. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger cũng bày tỏ ý kiến về tình hình chấn thương của các trụ cột: “Alexis Sanchez trông khá ổn và chỉ có một chút vấn đề về đầu gối. Nhưng Aaron Ramsey thì đáng lo ngại hơn một chút, dù chỉ là bị đau cơ đơn thuần nhưng việc cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu cũng là dấu hiệu không khả quan.”

Dù sao đi nữa, bất chấp màn trình diễn kém thuyết phục và chấn thương của các cầu thủ, Arsenal vẫn có được chiến thắng trước Leicester, qua đó giành được 3 điểm quan trọng và tạm thời leo lên vị trí thứ 4 khi Man Utd chưa thi đấu, đồng thời Tottenham ngã ngựa trước Liverpool. Đêm nay Quỷ đỏ thành Manchester cùng với Southampton sẽ đều ra sân thi đấu gặp các đối thủ Burnley và West Ham.
 

Xem lại trận Arsenal 2-1 Leicester City

 

 
Xem thêm tin tức bóng đá anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X