Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhằn Sunderland, HLV Man City vui mừng ra mặt

Thứ Sáu 02/01/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Man City, Pellegrini tỏ vẻ vui sướng khi đội bóng đã giành trọn vẹn 3 điểm dẫu cho chiến thắng đó là không dễ dàng tí nào.
Thang nhoc nhan Sunderland, HLV Man City vui mung ra mat hinh anh
Pellegrini vui mừng ra mặt.

Đêm qua, Man City có cuộc tiếp đón Sunderland trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 20 Premier League. Vẫn như thường lệ, với lợi thế sân nhà thầy trò HLV Pellegrini tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân của đội khách. Cuối cùng sau rất nhiều pha uy hiếp khung thành, đội chủ sân Etihad đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Yaya Toure bằng một cú sút xa không thể cản phá.
Có được lợi thế, đội chủ nhà càng chơi càng hưng phấn, chỉ ít phút sau Jovetic đã nhân đôi cách biệt bằng cú đánh đầu hiểm hóc. Tuy nhiên, một lần nữa sự chủ quan suýt chút nữa đã giết chết Man City, sau khi chơi trùng xuống, The Citizens đã để cho đội khách lần lượt có hai bàn thắng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, Frank Lampard lại một lần nữa sắm vai người hùng để cứu rỗi đội bóng để giúp Man City đánh bại 3-2 Sunderland qua đó giành 3 điểm ngay ngày đầu năm mới. Và rõ ràng kết quả này làm cho HLV người Chile vui mừng khôn xiết khi bắt kịp điểm số với Chelsea.
"Thật là tuyệt vời khi Man City giành trọn 3 điểm trước Sunderland. Trên thực tế chúng tôi đã chơi áp đảo hoàn toàn. Những bàn thắng của Toure, Jovetic và Lampard đều là những pha lập công rất đẹp mắt. Tuy nhiên, hôm qua các cầu thủ đã có những giây phút chơi trùng xuống và có phần chủ quan. Nhưng, mọi chuyện đã thuận lợi khi chúng tôi có được kết quả như mong muốn". HLV Pellegrini chia sẻ trên Sky Sport sau trận đấu.

Bên cạnh thành công của Man City, trận đấu đêm qua còn vinh danh Lampard, cụ thể "người không phổi" đã vượt mặt Henry để trở thành chân sút xuất sắc thứ 4 trong lịch sử Premier League với 176 bàn.
Ở một diễn biến khác, lượt trận đêm qua còn chứng kiến một loạt các đại gia "ngã ngựa". Chelsea thảm bại 3-5 trước Tottenham, Arsenal thua 0-2 trước Southampton, Man Utd bị Stoke City cầm hòa 1-1. Với kết quả này, Man City đã cân bằng điểm số với đội đầu bảng là Chelsea với 46 điểm. Một khởi đầu ngọt ngào trong đầu năm mới sẽ giúp cho thầy trò HLV Pellegrini thêm phần tự tin trong phần còn lại của mùa giải.

Xem video: Man City 3-2 Sunderland.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X