Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Newcastle, HLV Wenger ngợi khen học trò

Thứ Hai 20/05/2013 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal đã có chiến thắng sít sao 1-0 trước Newscastle United, qua đó chính thức đoạt lấy chiếc vé tham dự vòng sơ loại Champions League 2013/14. Dĩ nhiên, HLV Arsene Wenger rất hài lòng và sau trận đấu, ông đã không tiếc lời ngợi khen các học trò.

Vòng cuối cùng Premier League 2012/13, Arsenal có chuyến làm khách đến sân St James Park của Newcastle. Người ta đã dự đoán về một trận đấu dễ dàng cho Pháo thủ, khi mà Chích chòe đã hết động lực thi đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Wenger đã gặp phải vô vàn khó khăn trước Newcastle. Phải nhờ đến pha lập công duy nhất của trung vệ Laurent Koscielny ở phút 52, Arsenal mới có được trọn vẹn chiến thắng, và chính thức giành được vị trí thứ 4 trên BXH Premier League 2012/13.



HLV Wenger rất vui mừng với thành quả của Arsenal
HLV Wenger rất vui mừng với thành quả của Arsenal

Arsenal đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối cùng của họ ở mùa giải năm nay. Tất nhiên, điều này khiến HLV Wenger cảm thấy rất vui mừng, và nhà cầm quân 63 tuổi đã không quên giành những lời khen tặng cho màn trình diễn của các học trò.


Trên Sky Sports, HLV người Pháp nói: “Tôi rất tự hào về những cầu thủ Arsenal và tinh thần thi đấu của họ, đặc biệt là sau tất cả những khó khăn mà chúng tôi đã gặp phải ở mùa giải năm nay”.

“Họ là những con người đặc biệt. Tôi đã nói với họ như thế rất nhiều lần ở mùa bóng này, và các cầu thủ Arsenal đã chứng minh được điều đó. Trong 2 tháng qua, họ đã làm được những điều phi thường. Thành tích ở mùa giải này là cơ sở tốt để chúng tôi gặt hái được những thành công ở mùa bóng năm sau”.


“Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Có lúc Arsenal đã bị Tottenham bỏ lại rất xa, nhưng sau đó (sau trận thua 1-2 trước Spurs tại White Hart Lane), toàn đội đã thể hiện một tinh thần thi đấu và phong độ tuyệt vời để kết thúc mùa giải với 73 điểm, nhiều hơn mùa giải trước 3 điểm”.


“Arsenal có được kết quả này là nhờ vào chất lượng đội hình, tinh thần và phong độ tuyệt vời mà các cầu thủ đã thể hiện. Đó là lý do vì sao mà tôi luôn đặt trọn niềm tin vào việc Arsenal sẽ có được một vị trí trong top 4 khi mùa giải kết thúc”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X