Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc, Mourinho tiếp tục đổ lỗi cho hàng công

Chủ Nhật 26/11/2017 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu thuộc vòng 13 Premier League, Quỷ đỏ đã rất nhọc nhằn mới có thể giành trọn 3 điểm trước Brighton, và HLV Jose Mourinho có lý do để không hài lòng về điều đó.


Sau trận, Người đặc biệt cho biết: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chuyên gia nào đó cho rằng M.U thi đấu với quá nhiều cầu thủ tấn công. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ nói vậy, nhưng mặt khác điều đó cũng hoàn toàn đúng. Bởi chúng tôi sử dụng quá nhiều nhân sự trên hàng công, dẫn đến tình trạng mất sự cân bằng và kiểm soát trong trận đấu. Chúng tôi có một chút vấn đề trong phòng thủ, bởi Matic và Pogba bị cô lập nơi tuyến giữa.”
 
Jose Mourinho giải thích: “Nếu bạn có thể bù đắp sự thiếu cân bằng đó qua sự sáng tạo, đó là một điều tốt cho dù nó rất mạo hiểm. Ở trận gặp Newcastle, chúng tôi đã thực sự mạnh mẽ trong khả năng sáng tạo để bù đắp sự thiếu chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Nhưng trong trận này, 3 vệ tinh xung quanh Lukaku đã không giành được bóng, họ cũng không thành công trong những tình huống một chọi một. Rashford đã không có một trận cầu ấn tượng, bởi vậy khả năng sáng tạo của M.U là vô cùng hạn chế.”

Mourinho vs Brighton
Mourinho không hài lòng về các cầu thủ tấn công

Bất chấp ra sân với 4 cái tên trên hàng tấn công, và phần nào là Paul Pogba, Quỷ đỏ vẫn không thể chọc thủng lưới tân binh Brighton. Những người được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Ibra và Mkhitaryan cũng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Pha lập công duy nhất của Man United, thực chất đến từ tình huống may mắn của Ashley Young. Tuy nhiên, chừng đó là đủ để M.U duy trì mạch trận toàn thắng tại Old Trafford mùa giải này, xa hơn là nâng cao thành tích bất bại trên sân nhà lên 39 trận.
 
“Chúng tôi đã chơi không tốt” – HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp. “Điều tích cực duy nhất chính là M.U đã tạo ra nhiều áp lực hơn trong hiệp đấu thứ 2, cho dù chúng tôi không thể cụ thể hóa bằng bàn thắng. Ở những phút cuối cùng, tôi đã chứng kiến các cầu thủ cống hiến mọi thứ. Toàn đội rất cố gắng để giữ sạch lưới, và bạn có thể thấy Romelu Lukaku thậm chí đã di chuyển rộng, và đuổi theo hậu vệ để giành bóng.”
 
Với chiến thắng này, Man United đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống 5 điểm, trước khi Man City ra quân ngày Chủ nhật.

Mourinho: Brighton cho MU trận đấu khó khăn nhất mùa giải
HLV người Bồ Đào Nha dành lời khen cho đối thủ sau khi cùng các học trò vất vả giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân nhà Old Trafford.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X