Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc, HLV Barca hết lời ca ngợi vũ khí bí mật

Chủ Nhật 05/11/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, thầy trò HLV Ernesto Valverde đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước Sevilla trên sân nhà.


Dù tiếp đón đối thủ quen thuộc Sevilla, tuy nhiên Barca không thể giành chiến thắng tưng bừng như kỳ vọng. Bên cạnh đó, Messi dù thi đấu xuất sắc như thường lệ, cũng không thể ghi bàn, còn Luis Suarez tiếp tục có một màn trình diễn đáng quên. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou vẫn có được điều mình cần với 2 pha lập công của Paco Alcacer, trong một lần hiếm hoi được xếp đá chính.
 
Sau trận đấu này, HLV Ernesto Valverde đã hết lời ca ngợi cậu học trò: “Cậu ấy đã ghi được 2 bàn thắng vô cùng quan trọng. Chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ đem lại sự tự tin mà các tiền đạo cần phải có. Chúng tôi rất hạnh phúc với phong độ của Paco Alcercer, cũng như toàn đội. Cậu ấy không được ra sân quá thường xuyên, nhưng đã chứng tỏ mình là một cây săn bàn và chúng tôi vô cùng hài lòng. Paco đã có một trận đấu hay nhưng dường như đã thấm mệt, đó là lý do tôi đã đưa cậu ấy ra nghỉ. Bởi ở vị trí tiền vệ cánh đòi hỏi rất nhiều điều với một cầu thủ đã lâu không thi đấu.”

Paco Alcacer vs Sevilla
Paco Alcacer đã có một trận đấu tuyệt vời

“Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể ra sân và ghi bàn. Đó là điều rất quan trọng đối với Barcelona. Thời điểm này, chúng tôi đang dẫn đầu. Toàn đội đã không mắc sai lầm và sẽ bước vào kỳ nghỉ tập trung ĐT quốc gia với một tinh thần tốt. Sắp tới, Barca sẽ trải qua lịch thi đấu nặng nề, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình. Những vấn đề chính trị không ảnh hưởng đến chúng tôi. Các CĐV đến đây để ủng hộ đội bóng trong hòa bình. Barca đang tập trung vào công việc và giành chiến thắng.”
 
Với kết quả này, Barca đã có sự khởi đầu tốt nhất trong vài năm qua, với 31 điểm sau 11 trận đấu. Họ cũng đang bỏ cách Valencia, đội xếp thứ hai với 4 điểm nhiều hơn, trong khi khoảng cách giữa Real giờ đã được nới rộng lên thành 11 điểm.

5 điểm nhấn trong trận Barcelona 2-1 Sevilla
Trong trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy, Leo Messi và các đồng đội đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Dưới đây là 5 điểm nhấn trong trận Barcelona 2-1 Sevilla.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X