Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc chiếu dưới, Mourinho đổ tại… cột dọc

Thứ Bảy 06/01/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận MU 2-0 Derby đưa Quỷ Đỏ thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup.

Tiếp đón một Derby County hạng dưới trên sân nhà Old Trafford, vậy mà Manchester United vẫn thi đấu vô cùng bế tắc và phải rất vất vả mới đánh bại được các vị khách nhờ hai bàn thắng muộn màng của Jesse Lingard (84’) và Romelu Lukaku (90’), tiền đạo giải hạn tịt ngòi ngay khi trở lại sau chấn thương.

Thang nhoc chieu duoi, Mourinho do tai… cot doc hinh anh
Man Utd thắng nhọc đối thủ hạng dưới để tiến vào vòng 4 FA Cup

Thêm một màn trình diễn thiếu thuyết phục nữa của Quỷ Đỏ trong thời gian đang phải hứng chịu vô vàn chỉ trích vì phong độ và thành tích sa sút, HLV Jose Mourinho lập tức đã có lời biện hộ. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau trận MU 2-0 Derby:

“Derby chơi ở giải hạng Nhất nhưng không vì vậy mà chúng ta có thể đánh giá thấp họ cũng như 23 đội bóng còn lại. Chất lượng Championship ngày càng tiệm cận Premier League và trận đấu hôm nay là một ví dụ tiêu biểu.”

“Mặc dù thay đổi gần như toàn bộ đội hình vì muốn dành sức tập trung hơn cho cuộc chiến thăng hạng, Derby vẫn chứng tỏ chất lượng của mình ở khả năng phòng ngự. Bên cạnh đó, cột dọc cũng đóng vai trò quan trọng vào sự thiếu may mắn của chúng tôi, bằng không mọi chuyện hẳn đã dễ dàng hơn nhiều.”

“Chúng tôi đã phải chờ đến sau phút 80 mới có thể ăn mừng bàn thắng của Jesse Lingard với một cú sút góc chết tuyệt vời. Cậu ấy đang thực sự tự tin và chuyên nghiệp với những gì mình làm trong giai đoạn này. Tất cả chúng tôi là vậy, dẫu có lo sợ về trận đá lại thì tinh thần chiến đấu vẫn không bị lung lay, và hai bàn thắng muộn dẫn dắt đến chiến thắng là thành quả xứng đáng dành cho chúng tôi.”

Highligts trận MU 2-0 Derby:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X