Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Braga, Quỷ đỏ mất Kagawa

Thứ Tư 24/10/2012 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man Utd vừa có cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục trước Braga ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2012/13. Tuy nhiên, để có được chiến thắng này, Quỷ đỏ đã phải trả một cái giá khá đắt bằng chấn thương của tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa.

Trong trận tiếp Braga trên sân nhà Old Trafford,  Kagawa được Sir Alex xếp đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, tiền vệ người Nhật Bản đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút sau khi anh phải rời sân khi hiệp 1 kết thúc. Sau hàng loạt những pha vào bóng quyết liệt từ phía đối phương, Kagawa cảm thấy bị đau ở đầu gối, và đó là lý do anh được Sir Alex rút ra trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp.



Kagawa đang có vấn đề ở đầu gối của mình
Kagawa đang có vấn đề ở đầu gối của mình

Hiện tại, vẫn chưa có kết quả cuối cùng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Kagawa gặp phải. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu ngày hôm qua, HLV Alex Ferguson cho biết: “Kagawa cảm thấy bị nhức ở đầu gối, và tôi buộc phải cho cậu ấy ra nghỉ sớm. Hiện giờ vẫn chưa có kết quả xác định mức độ của chấn thương, và chúng tôi sẽ phải chờ thêm vài ngày nữa”.


Kagawa là cái tên mới nhất gia nhập vào danh sách những thương binh của Quỷ đỏ, sau Vidic, Phil Jones, Smalling và Ashley Young. Việc thiếu vắng tiền vệ người Nhật Bản trong thời gian tới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch xoay tua của Sir Alex, nhất là khi mùa giải đang đi vào giai đoạn khốc liệt. Tuy nhiên, hàng công của Quỷ đỏ vẫn đang thể hiện một phong độ ghi bàn ấn tượng. Và nếu tiền vệ người Nhật Bản gặp chấn thương nhẹ, ngồi ngoài trong một thời gian ngắn thì có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của Man Utd. Hiện bộ đôi Rooney - Van Persie đang thể hiện sự ăn ý đáng kinh ngạc và cả 2 cũng đang nổ súng đều đặn. Đó còn chưa kể đến Welbeck và Chicharito, 2 tiền đạo cũng đang có được phong độ khá tốt trong thời gian gần đây.

Một thông tin khác cũng liên quan đến tình hình nhân sự của Man Utd, đó chính là chấn thương của thủ thành Anders Lindegaard. Thủ thành người Đan Mạch đã gặp phải vấn đề ở ngón tay trong khi tập luyện, và anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 1 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X