Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Brighton, huyền thoại MU vẫn âu lo

Chủ Nhật 18/03/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes không thể tránh khỏi những nghĩ ngợi khi cả hai ngôi sao lớn nhất Paul Pogba và Alexis Sanchez bị gạch tên khỏi màn tiếp đón Brighton trong khuôn khổ tứ kết FA Cup 2017/18.

Nhẹ nhàng hạ gục Brighton bằng hai bàn thắng của Romelu Lukaku và Nemanja Matic, Man Utd không chỉ đoạt tấm vé bán kết FA Cup trên hành trình cứu vãn mùa giải nguy cơ trắng tay, họ có lẽ đã nguôi ngoai phần nào sau thất bại nhục nhã trước Sevilla hồi giữa tuần và bị loại sốc ngay vòng 1/8 Champions League.

Thang nhe Brighton, huyen thoai MU van au lo hinh anh

Paul Scholes âu lo vì cả Pogba và Sanchez đều bị gạch tên khỏi trận MU vs Brighton

Tuy nhiên, chiến thắng MU 2-0 Brighton vẫn khiến Paul Scholes âu lo bởi sự vắng mặt của các ngôi sao lớn nhất Paul Pogba và Alexis Sanchez, khi cả hai bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát và không được sử dụng sau đó trong trận đấu ở Old Trafford. Phát biểu của Quỷ Đỏ huyền thoại:

“Không phủ nhận phong độ sa sút của Pogba và Sanchez trong thời gian gần đây, nguyên nhân khiến họ không còn giữ được suất đá chính của mình. Tuy nhiên, cả hai người bọn họ vẫn còn rất quan trọng với chúng ta bởi tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định.”

“McTominay hiện đang có những màn trình diễn rất ổn nhưng cũng chỉ là so với tuổi của cậu ấy. Cặp Matic – McTominay là những mẫu tiền vệ phòng ngự và chỉ chuyên chính truy cản, lấy bóng trong chân đối phương. Không có Pogba hay Sanchez, tôi thực sự khá lo về tính sáng tạo xuất phát từ khu trung tuyến MU.”

Thong so tran dau MU 2-0 Brighton
Thông số trận đấu MU vs Brighton
Highlights trận MU vs Brighton:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X