Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhạt nhưng HLV Brendan Rodgers không tiếc lời khen tân binh

Thứ Ba 18/08/2015 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù chỉ giành chiến thắng 1-0 trước một đội bóng mới lên hạng, trên sân nhà bẳng một bàn thắng gây tranh cãi, nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn khen lấy khen để các học trò, đặc biệt là tiền đạo Christian Benteke.

Liverpool thang 1-0 Bournemouth hinh anh
HLV Rodgers hài lòng với chiến thắng

Tân binh trị giá 32,5 triệu bảng đến từ Aston Villa nhận được sự kỳ vọng lớn của các CĐV Liverpool ở trận đấu này, cho dù anh tịt ngòi ở trận đấu đầu tiên trên sân của Stoke City. Không để thêm một lần nữa khiến người hâm mộ phải thất vọng, Benteke đã ghi bàn trong trận đấu đầu tiên của đội bóng tại Anfield mùa này. Đây là một trận đấu mà xét về toàn cục, Liverpool không hề chơi trên chân so với đội khách Bournemouth là bao. Thậm chí về số cơ hội nguy hiểm, những pha phạt góc cũng chỉ cho thấy sự tương đồng của hai bên.

Bàn thắng của tiền đạo người Bỉ gần như chắc chắn sẽ được tính vào dạng việt vị theo luật mới (luật việc vị mới cho rằng một cầu thủ ở vị trí việt vị, không chạm bóng, nhưng tham gia vào tình huống bóng gây cản trở cho đối phương, sẽ bị tính là việt vị. Trong trường hợp này, Coutinho, cầu thủ ở tư thế việt vị, đã cố gắng tung chân dứt điểm từ đường căng ngang của thủ quân Jordan Henderson và khiến thủ môn đội khách phần nào phán đoán sai, để rồi Benteke đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống giúp Liverpool thắng 1-0 Bournemouth. Song, HLV Brendan Rodgers lại tỏ ra khá hài lòng và coi cú chạm bóng thành bàn đó của Benteke là rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, HLV Rodgers còn cho biết: “Tôi rất hài lòng với  6 điểm có được sau 2 trận, với việc chưa bị thủng lưới. Tôi tin rằng đội bóng còn có thể chơi tốt hơn nữa.”

Trái với sự hài lòng của người đồng nhiệm, HLV Eddie Howe đã tỏ ra hết sức thất vọng với các quyết định của trọng tài trong trận này. Bournemouth mới là đội đưa được bóng vào lưới đầu tiên, nhưng lại không được trọng tài công nhận. Tình huống quay chậm đã cho thấy quyết định này là không hợp lý bởi trước khi đưa bóng vào lưới, cầu thủ của họ chưa hề phạm lỗi với trung vệ Dejan Lovren của Liverpool. Bàn thắng của Liverpool cũng được HLV 38 tuổi này cho là việt vị rõ ràng. Còn tiền đạo Benteke, người hùng của trận đấu với 1 bàn thắng và 1 tình huống đưa bóng trúng xà ngang, chỉ phát biểu rằng anh cảm thấy rất tự hào vì đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại Anfield.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X