Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Newcastle, Man City san bằng siêu kỷ lục của Chelsea

Thứ Năm 28/12/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng tối thiểu trên sân của Newcastle, Man City đã cân bằng thành tích thắng liên tiếp khi phải làm khách được Chelsea lập được cách đây 8 năm.
Da bai Newcastle, Man City san bang sieu ky luc cua Chelsea hinh anh
Man City lại tiếp tục có được chiến thắng ở Premier League

Raheem Sterling là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City kết liễu hàng phòng ngự chắc chắn do Benitez xây dựng. Trên thực tế, mặc dù Newcastle đã tiếp cận trận đấu một cách khá tiêu cực nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn có được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Nếu Sergio Aguero không bỏ lỡ một vài cơ hội tốt, tỉ số có lẽ không chỉ dừng lại ở cách biệt tối thiểu.

Khi Man City chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong thời gian cuối trận, Newcastle đã vùng lên và có một vài pha bóng đáng chú ý để cân bằng tỉ số. Tuy vậy, hàng thủ của The Citizens đã đứng vững và giúp họ có chiến thắng thứ 18 liên tiếp ở giải đấu năm nay. Đội bóng thành Manchester không chỉ nối dài kỷ lục thắng liên tiếp mà họ còn chạm tới một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khác trong lịch sử giải đấu.
Pep: “Đối thủ của chúng tôi không muốn chơi bóng”
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục giành chiến thắng và nới rộng cách biệt với các đối thủ.

Cụ thể, Man City đã thắng 11 trận liên tiếp trên sân khách. Đây là thành tích tốt nhất được Chelsea lập nên vào mùa giải 2008/09. Trận hòa 0-0 trước Everton đã khiến chuỗi trận này của The Blues bị chặn đứng. Nhưng Man City hoàn toàn có thể thiết lập kỷ lục mới vào cuối tuần này nếu như đánh bại được đội bóng đang chật vật đua trụ hạng là Crystal Palace tại Selhurst Park vào dịp đầu năm mới.

Ở mùa giải mà Chelsea thiết lập kỷ lục này, họ chỉ xếp thứ 3 chung cuộc. Nhưng sẽ thật bất ngờ nếu như Man City không giành được chức vô địch ở mùa giải năm nay. Sau ngày “Lễ tặng quà”, đội chủ sân Etihad đã thiết lập khoảng cách lên tới 15 điểm so với đội nhì bảng Man United.

Bàn thắng của Sterling đã là pha lập công thứ 13 của cầu thủ này ở giải Ngoại hạng Anh năm nay. Như vậy, ngôi sao sinh năm 1994 đã vươn lên xếp vị trí thứ 3 trong cuộc đua giành ngôi vị Vua phá lưới, chỉ thua kém 2 cái tên sừng sỏ khác là Harry Kane (18 bàn) và Mohamed Salah (15 bàn).

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X