Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Newcastle, Arteta khẳng định Arsenal còn cơ hội vô địch NHA

Thứ Hai 08/05/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch mùa này sau khi giành chiến thắng trên sân của Newcastle.

Dù phải đá trên một sân đấu khó khăn của Newcastle nhưng Arsenal đã đứng vững và giành 3 điểm trọn vẹn. Martin Odegaard mở tỉ số từ sớm trước khi Fabian Schar phản lưới nhà ấn định chiến thắng cho “Pháo thủ” ở hiệp hai.

Arteta
Thắng Newcastle, Arteta khẳng định Arsenal còn cơ hội vô địch NHA

Chiến thắng này giúp Arsenal tin tưởng hơn vào khả năng vô địch ở mùa giải năm nay. Và cuộc đua vô địch được đảm bảo sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Arteta chia sẻ: “Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt khi làm khách ở một sân đấu khó khăn. Khát khao chiến thắng, niềm tin mãnh liệt đã đem về một chiến thắng vô cùng quan trọng. Chúng tôi phải thắng hôm nay và chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể.

Thể thao luôn đem lại cho bạn một cơ hội khác, và bạn phải đón nhận nó. Bạn phải học hỏi từ những giai đoạn khó khăn, tìm cách vượt qua nó. Hôm nay toàn đội đã thi đấu rất tốt.

Bạn phải vượt qua nỗi đau và cảm xúc ở thời điểm khó khăn. Bạn không được quên nó nếu bạn muốn trở nên tốt hơn. Bạn phải nhận ra rằng vào bất kỳ khoảnh khắc nào thì bạn cũng có cảm xúc đó. Đó là một cảm xúc tệ hại, và bạn không muốn trải qua nó một lần nữa. Bạn phải làm hết sức, bạn vẫn có thể thất bại, nhưng câu chuyện ngày hôm nay phải khác đi.

Jorginho đã chơi nổi bật. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Có những dấu hỏi đặt ra vì đây là một trận đấu thiên về thể lực. Nhưng nếu muốn lấy thể lực đè thể lực thì bạn không có cơ hội thắng trận. Vậy nên chúng tôi đã thử điều gì đó khác.

Jorginho hiểu rõ về trận đấu. Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy đảm bảo an toàn cho đội và áp đảo trận đấu ở nhiều giai đoạn khác nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X