Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng MU, Benitez vui như “bắt được vàng”

Thứ Hai 26/10/2009 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng 2-0 trước đại kình địch Man United vào tối qua (25/10), Liverpool của HLV Rafa Benitez đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp qua đó tiếp tục nuôi hi vọng đăng quang ở đấu trường Premier League.

3 điểm đã ở lại trên sân Anfield và Thần Chiến thắng đã cứu rỗi họ khỏi cơn ác mộng thua 5 trận liên tục kỷ lục bết bát nhất kể từ 1987. Không chỉ thế, nó còn giúp cho chiếc ghế HLV của chiến lược gia người Tây Ban Nha tạm thời được an toàn. Và ngay lập tức, Rafa Benitez tự tin xuất hiện trước giới truyền thông để ca ngợi các học trò đặc biệt là Fernando Torres.

Benitez thêm một lần đánh bại Alex ferguson

Phát biểu sau trận đấu trên kênh Sky Sports, Benitez hồ hởi cho biết: “Các cầu thủ đã chứng tỏ được bản lĩnh và CĐV thì đã ủng hộ nhiệt tình cho chúng tôi, Liverpool đã thi đấu với tất cả 12 người. Chiến ý cực kỳ cao, tất cả đều đoàn kết lại với nhau. Quan trọng nhất, chiến thắng này sẽ là câu trả lời thích đáng cho mọi lời chỉ trích trong thời gian qua”.

Trước đó, GĐĐH Christian Purslow cũng rất tin tưởng và khẳng định BLĐ Liverpool luôn đứng về phía Benitez kể cả khi The Kop không thể giành danh hiệu trong mùa giải này. Cựu HLV Valencia khẳng định: “Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu sắp tới, dù biết Christian Purslow đã ủng hộ tôi và đội bóng hết mình. Rõ ràng chúng tôi không thể quá phấn khích với chiến thắng này bởi Liverpool sẽ còn phải hành quân tới Lyon vào thứ Tư tới”.

Khi được cánh phóng viên hỏi rằng thắng lợi trên chứng tỏ được gì, Rafa Benitez cao giọng nói: “Đối với tôi nó nói lên rằng đội bóng xuất sắc hơn mọi người nghĩ và nó chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp của Liverpool. Tôi không thực sự giận dữ về các tin đồn liên quan tới tương lai của mình, tôi chỉ cố gắng tập trung vào công việc chính. Chỉ có một cách duy nhất để thay đổi mọi điều trong bóng đá là chiến thắng”.

Với 3 điểm quý giá giành được trước Man United, Liverpool đã cải thiện đáng kể vị trí trên BXH Premier League khi leo lên vị trí thứ 5 với 18 điểm qua 10 vòng đấu và chỉ cách Chelsea đúng 6 điểm. 
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X