Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng may Liverpool, HLV Van Gaal vẫn hào sảng mơ về ngai vàng Premier League

Thứ Hai 18/01/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đánh bại đối thủ cũ đầy duyên nợ Jurgen Klopp, HLV Louis van Gaal nhấn mạnh "Quỷ đỏ" đã trở lại cuộc đua và hoàn toàn có thể đuổi kịp rồi vượt mặt Arsenal lẫn Man City để đăng quang ở Ngoại hạng Anh khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

Bầu không khí tươi sáng hơn đã đến Old Trafford trong năm 2016. Đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đạt được những kết quả khả quan, trong đó có trận thắng 1-0 trước đại kình địch ngay tại Anfield đêm qua. Dẫu vậy, rõ ràng Man Utd đã chơi không hay nhưng lại rất may và sở hữu được thứ quan trọng nhất: bàn thắng. Một lần nữa, Wayne Rooney trở thành người hùng của Quỷ đỏ trong năm 2016 với cú vô-lê cực mạnh đem về chiến thắng ở phút 78.

Thang may Liverpool, HLV Van Gaal van hao sang mo ve ngai vang Premier League hinh anh
Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs vui mừng với chiến thắng

Sau trận đấu, HLV Van Gaal phát biểu đầy tự tin: "Đánh bại Liverpool luôn rất quan trọng và hôm nay nó càng quan trọng hơn khi vài đối thủ xếp trên chúng tôi bị mất điểm. Vào lúc này, chúng tôi chỉ còn kém ngôi đầu không quá xa (7 điểm sau vòng 22) trong khi phía trước còn rất nhiều trận đấu nên ai bảo M.U không đủ sức san lấp".

"Chúng tôi còn thừa khả năng đoạt danh hiệu vô địch Premier League. Năm 2016 đã khởi đầu thật tuyệt vời khi M.U giành nhiều chiến thắng và chưa thua trận nào. Hôm nay, chúng tôi lại còn đánh bại Liverpool lần thứ hai trong mùa giải. Quá xuất sắc", HLV 64 tuổi tiếp tục: "Đây là niềm khích lệ lớn với các cầu thủ và cả CĐV. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được mạch chiến thắng để làm nên cuộc lật đổ ngoạn mục vào cuối mùa".

Đêm qua, Man Utd chỉ có một cú sút trúng khung thành, có luôn bàn thắng. Trong khi Liverpool có bốn pha dứt điểm chính xác trong 19 cơ hội tạo ra. Lữ đoàn đỏ chơi tốt, ép sân nhưng không tận dụng cơ hội. Kể từ khi về Old Trafford, Van Gaal luôn thắng Liverpool, trong cả bốn lần gặp nhau.

Hậu derby nước Anh: Khi bóng đá thuộc về khoảnh khắc
(Bongda24h.vn) – Liverpool có thể là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng, nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Fellaini và Rooney mới là yếu tố quyết...

 

Van Gaal nói thêm: "Chúng tôi đã sống sót trong hiệp một. Chúng tôi không giữ được bóng khi họ liên tục áp sát. Nhưng sang hiệp hai, Man Utd đã có bóng và tạo ra cơ hội. Bàn thắng quyết định khiến tôi cũng như cầu thủ và các CĐV cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi phải tiếp tục chơi như vậy, dĩ nhiên điều này không hề dễ dàng nhưng toàn đội đã chứng tỏ mình có thể làm được".

Nhà cầm quân người Hà Lan khen ngợi Rooney vì ghi bàn duy nhất. Ông cũng đánh giá cao pha chuyền bóng của Juan Mata và cú đánh đầu đập xà của Maroune Fellaini, tạo cơ hội cho Rooney. Van Gaal không "thần thánh hóa" David De Gea. "Đối với những thủ môn, cản phá hai ba quả như thế là bình thường. Cậu ấy đã chơi tốt nhưng không thể nói là chơi quá tuyệt vời". Man Utd hiện xếp thứ năm, cách đội nhất bảng Arsenal bảy điểm.

Xem lại trận đấu Liverpool 0-1 M.U



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X