Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Man City, thầy trò Mourinho chiếm luôn vị trí của Man United

Thứ Hai 03/02/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 điểm giành được trên sân nhà giúp Tottenham rất nhiều trong cuộc đua Top 4 Premier League mùa giải này.
 

Tottenham vượt qua Man United
 

Với chiến thắng mới nhất tại vòng 25 giải Ngoại hạng, Gà trống đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, với 37 điểm giành được. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng Spurs đã hạ gục Man City với 2 pha lập công của Steven Bergwijn và Son Heung Min.
 
Và với kết quả như vậy, Tottenham đã vượt qua Man United để tiến gần tới Top 4 (hiện chỉ còn kém Chelsea 4 điểm). Từ giờ tới cuối mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu, và cuộc đua cho chiếc vé tham dự Champions League sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.
 
Có thể nói, đây là một điều rất tích cực với đội bóng thành London. Bởi khi mới bổ nhiệm Jose Mourinho, đội bóng này còn đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng. Nhưng giờ, Người đặc biệt đã vượt qua Man united – đội bóng cũ của ông, để giúp Tottenham tiến gần hơn tới mục tiêu đặt ra mùa giải này.

Tottenham lấy vị trí của MU sau trận thắng Man City hình ảnh

Tottenham tiến gần Top 4 sau trận thắng  Man City


Thậm chí, Spurs còn có thể dễ dàng hơn nữa trong cuộc bám đuổi, khi ở vòng đấu tiếp theo Man United và Chelsea sẽ chạm trán với nhau. Nếu duy trì phong độ chiến thắng, Top 4 không phải nhiệm vụ quá xa vời với Gà trống.
 
Còn về phía Man United, họ đang gặp nhiều khó khăn cho cuộc đua Top 4, với phong độ thất thường trong 3 trận gần nhất (thua 2, hoà 1). Chiến thắng duy nhất của họ trong chuỗi trận này là trước Man xanh ở cúp Liên đoàn, một trận thắng vô nghĩa do vẫn bị loại.
 
Trong khi đó, Man City đã kém xa Liverpool 22 điểm trên bảng xếp hạng, và cơ hội bảo vệ ngai vàng của họ chỉ còn trong mơ (cần The Kop thua… 8 trận để vượt điểm).

Nhận thẻ đỏ lãng xẹt, sao Man City bị chê ngây thơ và ngu ngốc
Graeme Souness đã chỉ trích Zinchenko quá ngây thơ và ngu ngốc khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua của Man City trước Tottenham đêm qua.
Mourinho: Tôi đã biết Liverpool sẽ vô địch từ tháng 11
Sau chiến thắng trước Man City rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho góp phần giúp Liverpool có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua vô địch.
Thống kê: Thua Spurs, Man xanh tiến sát Man đỏ về độ “tấu hài”
Trận đại chiến vòng 25 giải Ngoại hạng đã kết thúc với kết quả bất ngờ. Dưới đây là những thống kê Tottenham vs Man City.
Đang cười tươi bỗng nổi đóa, Mourinho trở mặt nhanh như lật bánh tráng!
Đơn giản đó là Người Đặc Biệt! Jose Mourinho “tấu hài” thực sự với khả năng thay đổi sắc thái biểu cảm chóng vánh thượng thừa của mình trong trận thắng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X