Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Man City tại Etihad, Brendan Rodgers sẽ "lên đời"

Thứ Năm 26/12/2013 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Một bản hợp đồng mới hậu hĩnh đang được BLĐ Liverpool đưa ra trước mặt Brendan Rodgers, miễn là ông giúp cho đội nhà vượt qua Man City tại Etihad...

Chính sự đỏng đảnh của Luis Suarez khiến HLV Rodgers có thêm nhiều kinh nghiệm quản lý hơn
Cùng với Suarez, Rodgers là người đóng góp công lớn nhất cho ngôi đầu bảng của Liverpool lúc này
 
Mùa đầu của Brendan Rodgers tại Anfield chứng kiến sự thay máu từ bên trong nội bộ, và kết quả của nửa đỏ thành Merseyside đương nhiên là không được như kì vọng. Với sự tin tưởng tuyệt đối của giới chủ, Rodgers đã đưa Liverpool trở lại đường ray chiến thắng trong mùa này, và hiện tại đang dẫn đầu BXH, thực sự trở thành một thế lực có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League 2013-2014. Sau 17 vòng đấu đầu tiên, sự mát tay của Rodgers đã được làm rõ, màn trình diễn của Luis Suarez chói sáng như vậy hẳn nhiên là có sự sắp xếp bởi bàn tay và khối óc của cựu HLV Swansea.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, theo tờ Mirror, đương nhiên Brendan Rodgers xứng đáng với những hậu đãi khủng đến từ 2 ông chủ John Henry và Tom Werner. Trong bản hợp đồng mới cho Rodgers mà 2 ông này đã soạn sẵn, thì điểm đáng chú ý nhất là mức lương của Rodgers sẽ được cải thiện đáng kể, với mức tăng thêm là 2 triệu bảng/ năm. Đồng thời, bản hợp đồng mới của HLV này sẽ được gia hạn thêm 2 năm nữa. Đây sẽ là một món quà quá đặc biệt cho chiến lược gia người Bắc Ireland trong ngày lễ Tặng quà.

Cách đây không lâu, The Kop vừa trao cho sát thủ Luis Suarez bản hợp đồng mới với mức lương siêu khủng khiếp 200.000 bảng/ tuần để tri ân những gì mà tiền đạo này đã thực hiện được. Thành tích tốt trên sân cỏ kéo theo những khoản lợi lộc về tài chính, nên đương nhiên, chẳng có lí do gì mà các ông chủ lại ngại tăng lương cho những người thực sự xứng đáng với những đóng góp tầm cỡ của mình.

Trong thời gian vừa qua, được biết HLV Brendan Rodgers đã từ chối cơ hội làm việc ở Tottenham Hotspur để tiếp tục ở lại dẫn dắt Liverpool. Xem ra đây là một quyết định đúng đắn, bởi The Kop đang đi đúng đường để trở lại với vị thế một trong những đội bóng đáng sợ nhất nước Anh. Nếu như họ thắng Man City ngay tại điểm chết Etihad, danh xưng này sẽ càng trở nên hợp lý, thuyết phục.

Yếu tố ủng hộ Liverpool nhiều nhất, ngoài chân sút Luis Suarez đang có phong độ tốt, chính là yếu tố lịch sử. Trong những lần gặp nhau trước đây, Liverpool thắng tới 80 trận so với chỉ 34 của Manchester City. Dựa vào lợi thế này, Rodgers có thể bơm thêm niềm tin cho các học trò của mình, từ đó tự tay tặng quà mình trong ngày Boxing day.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X