Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Man City, HLV Conte vẫn lo mất ngôi vương

Thứ Năm 06/04/2017 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa tiến một bước dài tới ngôi vô địch với chiến thắng trước Man City nhưng HLV Conte vẫn lo lắng về khả năng đăng quang của The Blues do Tottenham đang vươn lên quá mạnh mẽ.
Thang Man City, HLV Conte van lo mat ngoi vuong hinh anh
HLV Conte không muốn các học trò chủ quan ở các trận đấu kế tiếp

Đoàn quân của HLV Conte vừa có một bước tiến quan trọng trong cuộc đua tới ngôi vị vô địch Premier League mùa này. 3 điểm có được trước Man City coi như đã giúp Chelsea loại được thầy trò Pep Guardiola ra khỏi cuộc chơi. Việc Liverpool sảy chân trước Bournemouth càng xây chắc thêm ngai vàng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, cho đến lúc này Chelsea vẫn đang chịu sự bám đuổi gắt gao từ phía Tottenham. “Gà trống” vừa có được chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Premier League và đang thăng tiến một cách chóng vánh trên bảng xếp hạng. Trong phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte đã lên tiếng cho rằng Spurs hoàn toàn có thể thắng tất cả các trận còn lại và đe dọa tới khả năng xưng vương của Chelsea.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất luôn là nhìn vào bản thân mình và suy nghĩ những vấn đề của mình trước. Chúng tôi cần phải nghĩ rằng Tottenhamm sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại. Vì vậy, chúng tôi cần thêm 18 điểm nữa để đăng quang vô địch. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng để giành được chức vô địch vẫn còn một chặng đường dài.

“Dĩ nhiên, trận thắng trước Man City là một bước tiến lớn. Bởi đây là một đội bóng mạnh và đối đầu với họ là một thử thách khó khăn. Họ là một đội bóng chất lượng và có tư duy bóng đá tốt. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình là một đội bóng mạnh khi đã thắng một trận đấu khó sau khi để thua Crystal Palace cuối tuần trước. Thật không dễ để các cầu thủ có thể phản ứng nhanh đến vậy và tôi hài lòng với màn trình diễn vừa qua”.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng lên tiếng “khích tướng” siêu sao Eden Hazard, cầu thủ mới tỏa sáng giúp The Blues giành thắng lợi trước Man City. “Hazard đang chơi rất tốt. Sự quyết tâm của cậu ấy rất đáng ghi nhận. Cậu ấy đã ghi được hai bàn nhưng tôi đánh giá cao sự quyết tâm của cậu ấy hơn tất thảy. Hazard cần phải tiếp tục thi đấu tốt như thế này vì chúng tôi vẫn còn 8 trận đấu nữa và chúng tôi cần một người tài năng như cậu ấy tiếp tục chơi tốt như hiện nay”.
Tổng hợp: Chelsea 2-1 Man City (Vòng 31 NHA 2016/17)
Trận đại chiến trên Stamford Bridge Chelsea vs Man City khép lại với dấu ấn đậm nét của một ngôi sao quen thuộc.
Thang Man City, HLV Conte van lo mat ngoi vuong hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Man City

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X