Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lớn trước Steaua Bucharest, Chelsea đã lấy lại được sự tự tin

Thứ Sáu 15/03/2013 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà Petr Cech - người gác đền của The Blues tuyên bố trong buổi họp báo sau trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League rạng sáng nay.

Bất chấp việc bị đánh bại với tỉ số 0 - 1 trên đất Romania trong trận lượt đi, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chứng tỏ được một sức mạnh tuyệt đối trước đối thủ dưới cơ tại trận lượt về này.

Với 3 bàn thắng xuất phát từ những cầu thủ ở cả 3 tuyến như tiền vệ Mata, trung vệ John Terry và tiền đạo Torres, The Blues đã chính thức vượt qua Steaua với tỉ số chung cuộc 3 - 2.

Phát biểu sau trận đấu này, thủ thành Petr Cech cho biết rằng chiến thắng này khiến anh rất tự hào. Bên cạnh đó, với việc vượt qua được đối thủ khó nhằn đến từ Romania, thầy trò HLV Rafael Benitez sẽ có thêm được sự tự tin rất lớn trong những trận đấu tới.

"Đó là một chiến thắng lớn và rất đáng tự hào. Chiến thắng này sẽ tạo điều kiện cho chúng tôi có được sự tự tin trong những trận đấu sắp tới." Cech hồ hơi tuyên bố.

cech
Sau trận đại thắng 3 - 1 trước Steaua Bucharest, thủ thành Petr Cech cho biết Chelsea sẽ rất tự tin trong những ngày gian khổ sắp tới
Tuy nhiên, dù tự tin đến thế nào đi chăng nữa thì thủ môn người CH Séc cũng khuyên các đồng đội nên tập trung hơn cho những trận "chung kết" sắp tới.

"Chúng tôi đang trong giai đoạn mà tất cả các trận đấu đều đã biến thành trận chung kết. Vì vậy, Chelsea sẽ phải tập trung hơn để đạt được mục tiêu tốt nhất." Thủ môn 31 tuổi này tuyên bố.

Trong 2 trận đấu sắp tới tại Premier League, The Blues sẽ buộc phải giành chiến thắng trước cả West Ham lẫn Southampton nếu còn muốn giữ vững vị trí thứ 4 và tìm cơ hội ngoi lên vị trí thứ 3 trong những vòng đấu cuối cùng.

Bên cạnh đó, chưa đầy 2 ngày sau khi chạm trán với Southampton, thầy trò HLV Rafael Benitez sẽ lại phải căng sức ra trong trận đá lại với Man Utd tại vòng tứ kết cup FA - danh hiệu cuối cùng mà họ còn có cơ hội đoạt được để tránh một mùa giải trắng tay.

  • Thành Nguyễn - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X