Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lớn, Sir Alex đưa Chicharito lên mây

Thứ Hai 28/01/2013 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau chiến thắng 4 - 1 trước Fullham trong khuôn khổ giải đấu FA Cup tối hôm qua, Alex Ferguson đã không tiếc lời khen ngợi những gì mà "Hạt đậu nhỏ" đã thể hiện.

Man Utd đã có một buổi tối thi đấu khá nhàn nhã khi họ chỉ phải tiếp Fullham - một đội bóng chiếu dưới ngay trên sân nhà Old Trafford. Ngay từ đầu trận, bầy Quỷ đỏ đã ào ạt triển khai thế ép sân để rồi Ryan Giggs mở tỉ số ở phút thứ 3 bằng pha đá phạt Penalty chuẩn xác. Nhưng rồi kể từ đó đến lúc hết hiệp 1, Man Utd chẳng ghi thêm được bàn thắng nào do thủ thành Schwarzer đã bắt quá hay. 

Tuy nhiên, sang đến đầu hiệp 2 thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác hẳn. Bầy Quỷ đỏ lại ồ ạt tấn công và chuyện gì đến đã phải đến. Rooney ghi bàn sau một pha đảo bóng cực kỳ kỹ thuật. Bàn thắng này tạo ra một yếu tố tâm lý thuận lợi cho Man Utd để rồi Chicharito đánh gục tinh thần đội khách bằng 2 bàn thắng ở những phút 52 và 66.

Chicharito khẳng định hiếm có đội bóng nào dẫn bàn M.U mà có thể giành chiến thắng
Chicharito đã hạ gục toàn toàn Fullham bằng 2 bàn thắng tinh nhạy và đẳng cấp

Một lần nữa, đội bóng chủ sân Old Trafford lại có một chiến thắng bằng sức mạnh và đẳng cấp riêng của họ. Có vẻ như giờ đây không một đội bóng nào có thể cản bước họ tại Premier League. Điều này khiến cho Sir Alex Ferguson không ngớt mơ tưởng về một mùa giải đầy ắp những bàn thắng - những món quà tặng vô giá cho ông, cho các CĐV

"Tôi rất hài lòng với chiến thắng này. Chicharito, Ryan Giggs, Rooney đều đã ghi bàn. Nếu chúng tôi cứ giữ phong độ như thế này đến cuối mùa giải thì sẽ có 3 đến 4 cầu thủ ghi được hơn 20 bàn thắng. Đó là một điều thực sự tuyệt vời." Fergie vui mừng chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở đó, vị HLV người Scotland còn "tiết lộ" rằng ông đang có một "cơn đau đầu dễ chịu" khi có quá nhiều tiền đạo trên hàng công. Việc phải chọn giữa Persie hay Chicharito đã khiến cho "Ông già gân" có cảm giác như đang "tiến thoái lưỡng nan" bởi cả 2 đều là những tiền đạo xuất sắc.

"Chicharito đã được nghỉ xả hơi chút ít trong mùa hè. Và giờ đây cậu ấy đang chứng tỏ việc đó có lợi lớn đến thế nào. Mùa này cậu ấy đã có 14 bàn thắng. Điều này khiến tôi rất mừng. Nhưng chính vì vậy, tôi lại càng thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn giữa Persie và Chicharito. Có thể Persie đã được ra sân nhiều hơn, nhưng chúng tôi vẫn đánh giá Chicharito rất cao và sẽ luôn đảm bảo suất đá chính cho cậu ấy." Alex Ferguson tuyên bố.

Tất nhiên, ngài "Máy sấy tóc" sẽ luôn luôn dành cơ hội tốt cho những học trò xuất sắc như Javier Hernandez. Một cầu thủ vô danh đến từ Mexico đã khiến cho cả Châu Âu bất ngờ ngay từ mùa đầu tiên xuất hiện với 20 bàn thắng ghi được. Được quan tâm, săn đón rất nhiều nhưng "Hạt đậu nhỏ" vẫn không hề có một tí dấu vết "bệnh sao" như rất nhiều tài năng trẻ thời bấy giờ. "Một cầu thủ mẫu mực với thái độ chuyên nghiệp không thể tin được" - Sir Alex đã buộc phải thốt lên như vậy. Mặc dù không được ra sân thường xuyên nhưng Javier Hernandez vẫn không ngừng tập luyện, không ngừng bùng nổ mỗi khi được trao cơ hội thi đấu. Với một tiền đạo xuất sắc như vậy, rõ ràng ngài "Máy sấy tóc" sẽ dành cho anh những điều tốt đẹp nhất mà ông có thể làm được. Chicharito, hãy cứ nhiệt tình, làm tốt mọi việc đi. Sẽ chẳng có ai để anh phải chịu thiệt thòi đâu.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X