Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lớn, Cahill tuyên bố Chelsea sẽ vô địch Premier League

Thứ Hai 24/12/2012 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24) Trận đấu tối hôm qua có lẽ sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên đối với các CĐV Chelsea khi đội bóng yêu quý của họ hủy diệt Aston Villa với tỉ số 8 - 0. Ngay sau trận "tàn sát" khủng khiếp này, Garry Cahill - trung vệ của The Blues đã tuyên bố Chelsea sẽ đánh bại Man Utd trong cuộc đua hướng đến ngôi vô địch Premier League.

Sau chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng tại giải đấu cao nhất nước Anh, Chelsea đã thực sự quay trở lại bằng một màn trình diễn tuyệt vời trước Aston Villa. Trận thắng này không chỉ cắt đi cái mốc đáng xấu hổ đó mà còn làm cho nhiều người tin rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge nay đã bắt đầu đi đúng con đường của lối đá tấn công sexy. Mở màn bằng bàn thắng rất nhanh của Torres ở phút thứ 2, các cầu thủ của The Blues đã liên tiếp xé toạc mành lưới của thủ môn đối phương trong những phút tiếp theo của trận đấu. Một đội bóng vốn đã yếu hơn nay lại còn bị tấn công phủ đầu như thế thì việc họ bó tay chịu đòn là chuyện tất yếu.

Sau trận đại thắng này, trung vệ bên phía Chelsea - Garry Cahill đã tự hào tuyên bố Chelsea vẫn đang còn ở trong cuộc đua và họ sẽ đánh bại Quỷ đỏ thành Man để giành lấy ngôi vô địch. Cầu thủ này tin rằng dù khoảng cách giữa 2 đội còn khá lớn, nhưng nếu Chelsea vẫn giữ được một lối đá mượt mà nhuần nhuyễn như tối qua và đồng thời, Man Utd tiếp tục phạm sai lầm như trong trận hòa với Swansea thì The Blues sẽ có thể đuổi kịp.

"Tôi không hề nghi ngờ việc Chelsea sẽ giành chức vô địch. 11 điểm là một khoảng cách lớn, nhưng hãy nhìn vào kết quả của Man Utd tối qua. Chúng tôi sẽ vượt qua bằng cách không để mất điểm như họ." Trung vệ này chia sẻ.

Cahill tự tin tuyên bố Chelsea sẽ giành ngôi vô địch Premier League mùa này
Cahill tự tin tuyên bố Chelsea sẽ giành ngôi vô địch Premier League mùa này

Bên cạnh đó, trung vệ này cũng cho rằng Man Utd dù mạnh thật, nhưng Chelsea còn mạnh hơn vì đã tạo ra được một trận đấu với tỉ số hiểm thấy trong lịch sử.

"Chúng tôi đã phòng thủ rất tốt và tạo ra được nhiều cơ hội cho đến tận những phút thứ 90 của trận đấu. 8 - 0 là một tỉ số hiếm, tôi biết Man Utd rất mạnh nhưng họ sẽ chẳng tạo ra được một tỉ số như vậy giống với chúng tôi." Cahill tự hào tuyên bố.

Cuối buổi họp báo, trung vệ này còn gửi một thông điệp mang ý nghĩa tin tưởng và ủng hộ dành cho Rafael Benitez - vị tân HLV đang dần chiếm được niềm tin của mọi thành viên ở Stamford Bridge.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X