Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Liverpool, Man Utd thiệt quân

Thứ Ba 15/01/2013 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sir Alex rất hài lòng với chiến thắng của Man Utd trước Liverpool ở vòng 22 Premier League 2012/13, tuy nhiên, ông đã không thể có được niềm vui trọn vẹn sau khi đón nhận tin dữ về chấn thương của 2 cậu học trò là Nemanja Vidic và Ashley Young.

Trong trận đấu ngày hôm qua, cả Vidic và Young đều đã phải rời sân sau những pha va chạm rất mạnh với đối thủ. Phút 65, Vidic có pha tranh bóng trên không với Andre Wisdom bên phía Liverpool. Anh đã tiếp đất rất mạnh bằng đầu gối và sau đó phải ra nghỉ để nhường chỗ cho Smalling ở phút 80. Trong khi đó, trường hợp của Ashley Young có vẻ nghiêm trọng hơn. Tiền vệ người Anh đã phải nhường vị trí lại cho Valencia ở đầu hiệp 2, sau pha va chạm rất mạnh với trung vệ Daniel Agger bên phía Liverpool. Sau trận đấu, người ta đã bắt gặp hình ảnh Ashley Young phải di chuyển lên xe buýt bằng nạng, và đây có vẻ như là chấn thương khá nặng đối với tiền vệ 27 tuổi này.



Vidic và Young lại chấn thương
Vidic và Young lại chấn thương

Bộ phận y tế của Man Utd vẫn chưa đưa ra kết luận về mức độ nghiêm trọng của 2 ca chấn thương lần này, nhưng một điều chắc chắn, Vidic và Young sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Man Utd và West Ham vào rạng sáng thứ 5 tới (tại FA Cup).


Có thể nói đây là mùa giải kém may mắn đối với cả Vidic và Ashley Young. Trung vệ người Serbia mới chỉ trở lại sau ca chấn thương đầu gối mắc phải hồi cuối tháng 9 vừa qua. Trước đó, Vidic còn bỏ dở gần hết mùa giải 2011/12 cũng vì vấn đề tương tự ở đầu gối. Trong khi đó, hoàn cảnh của Young có khá khẩm hơn một chút, nhưng anh cũng đã phải ngồi ngoài đến 8 tuần do một chấn thương đầu gối ở đầu mùa giải năm nay.

Chấn thương lần này của Young và Vidic khiến Sir Alex càng cảm thấy lo lắng hơn, khi mà cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ phải hành quân đến mảnh đất dữ White Hart Lane của Tottenham. Vị trí của Young có lẽ là nhiều mối lo ngại hơn cả, khi anh đang thể hiện màn trình diễn rất tốt thời gian gần đây. Đặc biệt là trong lúc Valencia và Nani sa sút phong độ nghiêm trọng, thì vai trò của ngôi sao 27 tuổi này càng trở nên đặc biệt hơn. Với việc Young chấn thương còn Valencia chơi tệ như hiện nay, rất có thể Sir Alex sẽ sử dụng sơ đồ kim cương ở chuyến làm khách với Tottenham. Anderson, Rooney đều đã lấy lại được thể lực sau thời gian dài vắng mặt, Kagawa cũng đang thi đấu tốt dần, đó là những cơ sở có thể giúp Sir Alex thêm phần tự tin để áp dụng sơ đồ mới mẻ này cho Man Utd.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X