Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Liverpool, HLV Wenger ca ngợi các học trò

Chủ Nhật 02/09/2012 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Có được trận thắng đầu tiên tại Premier League, HLV Wenger rất hài lòng với màn trình diễn của Arsenal, và ngay lập tức, ông đã giành lời khen ngợi đến toàn đội.

Dù có chuyến làm khách đầy khó khăn tại Anfield, trước một Liverpool đang khát khao giành chiến thắng, tuy nhiên, đoàn quân của thầy trò HLV Wenger đã có một trận đấu tuyệt hay và giành trọn 3 điểm. Thi đấu chắc chắn, rình rập chờ cơ hội, Arsenal đã thành công với đấu pháp hợp lý của mình. Tận dụng sai lầm từ đường chuyền hỏng của thủ quân Gerrard ở phút thứ 31, 2 tân binh của Pháo thủ là Cazorla và Podolski đã có pha phối hợp ít chạm, trước khi tiền đạo người Đức dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Reina bên phía Liverpool, mở tỉ số trận đấu. Hiệp 2, với việc bị dẫn trước, Liverpool buộc phải đẩy cao đội hình, và họ ngay lập tức rơi vào cái bẫy phản công của Arsenal. Phút 68, lại là Podolski và Cazorla, tuy nhiên, lần này, tiền vệ người Tây Ban Nha là người ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho các Pháo thủ.



Cazorla và Arsenal đã có một trận đấu hay
Cazorla và Arsenal đã có một trận đấu hay

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các học trò, ngay sau trận đấu, HLV Wenger đã giành những lời khen tặng cho toàn đội. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết: “Phải đối đầu với Liverpool luôn là một điều khó khăn, nhất là phải làm khách ở Anfield. Tuy nhiên, ngày hôm nay, các cầu thủ của tôi đã chơi tốt. Hàng công đã hoàn thành nhiệm vụ, và hàng thủ cũng chơi rất tốt. Màn trình diễn này chắc chắn đã thuyết phục được NHM Arsenal, và tôi hy vọng toàn đội sẽ giữ được phong độ ổn định cho chặng đường sắp tới”.


Chiến thắng này đã mang lại những tín hiệu tích cực cho Arsenal. Ở trận này, Diaby là người đã có được phong độ cao ở hàng tiền vệ và phần nào anh đã làm NHM Pháo thủ quên đi được hình ảnh của Alex Song. Trong khi đó, Cazorla và Podolski đã có những pha phối hợp tốt, liên tục làm khuấy đảo hàng phòng ngự Liverpool. Đặc biệt hơn, sau 3 vòng đấu đầu tiên, Arsenal vẫn chưa bị thủng lưới, và NHM Pháo thủ sẽ thêm phần tự tin cho mục tiêu ngôi vương của Arsenal ở Premier League 2012/13.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X