Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng liền 2 trận, Pogba mơ vô địch Premier League cùng M.U

Thứ Năm 15/12/2016 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên kênh SFR Sport, tiền vệ Paul Pogba khẳng định mục tiêu của Man United vào thời điểm này vẫn là giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng chứ không chỉ dừng lại ở một vị trí trong top 4.
Thang lien 2 tran, Pogba mo vo dich Premier League cung MU hinh anh
Pogba chơi khá ổn trong trận gặp Crystal Palace

Sau một quãng thời gian dài thi đấu thất vọng, cuối cùng Paul Pogba cũng có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man United. Tuy rằng những pha xử lý của cầu thủ người Pháp ở trận gặp Crystal Palace vừa qua vẫn còn rườm rà và thường xuyên mắc lỗi nhưng điều quan trọng là anh đã in dấu giày vào cả hai bàn thắng của Quỷ đỏ. Đầu tiên, Pogba đã dứt điểm cận thành chính xác để giúp M.U có bàn mở tỉ số ngay trước khi hiệp một kết thúc. Khi tỉ số đang là 1-1, tiền vệ 23 tuổi cũng tạo ra một đường chuyền đầy cảm giác để Ibrahimovic ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 nhọc nhằn cho Man United.

Với kết quả này, Man United đã trải qua 6 trận bất bại tại Premier League, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Những kết quả này giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho giữ vững vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, đồng thời rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Hiện tại, M.U chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Man City vỏn vẹn 6 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ có cơ hội rút ngắn hơn nữa khoảng cách này khi Arsenal và Man City phải phân tài cao thấp. Tuy nhiên, theo lời Pogba chia sẻ, chức vô địch Premier League mới là mục tiêu cuối cùng của Man United ở mùa giải này chứ không phải là top 4.

“Chúng tôi không muốn ở trong top 4, chúng tôi muốn ở trên đỉnh bảng xếp hạng. Nhưng để đi tới đó, chúng tôi cũng phải vào top 4 trước đã. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào để vươn lên. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì mạch chiến thắng hiện nay. Chúng tôi cần phải tiếp tục chơi tốt hơn nữa. Để đuổi kịp Chelsea, chúng tôi cần phải thắng càng nhiều trận càng tốt. Chúng tôi đang chơi rất tốt vào thời điểm này và chúng tôi cần kéo dài quãng thời gian này lâu hơn nữa”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 15/12: Berbatov sắp tái hợp M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/12.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X