Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Leeds giải tỏa, HLV Graham Potter vẫn thận trọng

Chủ Nhật 05/03/2023 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã khen ngợi màn trình diễn của Chelsea ở trận thắng Leeds nhưng cảnh báo rằng họ vẫn còn phải thắng nhiều trận hơn nữa trong thời gian tới.

Màn trình diễn của Chelsea trước Leeds thực tế cũng không mấy ấn tượng. Như mọi khi, The Blues phung phí khá nhiều cơ hội. Nhưng sau cùng, họ đã có được chiến thắng thứ 3 trong 15 trận gần nhất.

Potter
Thắng Leeds giải tỏa, HLV Graham Potter vẫn thận trọng

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Potter thừa nhận rằng thắng lợi trước Leeds phải là bàn đạp để đội bóng hồi sinh. Trước mắt Chelsea sẽ là trận lượt về với Borussia Dortmund.

“Chúng tôi cần phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đang chiến đấu giành những điểm số. Chúng tôi đang chiến đấu để thắng các trận đấu. Chúng tôi chưa làm việc đủ tốt, và đó là trách nhiệm của tôi, tôi xin nhận.

Chúng tôi cần phải thắng một vài trận đấu nữa. Chúng tôi có một trận đấu lớn vào thứ Ba, vậy nên chúng tôi sẽ thu gom sự tự tin và cảm giác tốt đẹp đang có, hồi phục và chuẩn bị để có màn trình diễn tốt nhất vào hôm tới”.

Trận đấu với Dortmund sắp tới có thể xem là trận đấu quan trọng nhất với Chelsea mùa này. Đoàn quân của Potter đã thua 0-1 ở lượt đi và có nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 Champions League. Trớ trêu thay, đó lại là con đường khả dĩ nhất để Chelsea có thể đoạt tấm vé C1 mùa sau.

Vấn đề của Potter là phải giúp Chelsea thi đấu thuyết phục để chiếm lại lòng tin nơi người hâm mộ. Vẫn biết kết quả là quan trọng nhất nhưng nếu Chelsea cứ đá thiếu đường nét như hiện tại thì cũng rất khó để HLV Potter nhận được sự ủng hộ của các CĐV và làm việc ở Stamford Bridge trong yên ổn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X