Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kịch tính, sao Arsenal khen Emery hơn Wenger

Thứ Hai 03/09/2018 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aaron Ramsey khẳng định tân HLV người Tây Ban Nha cực kỳ tỉ mỉ trong khâu phân tích đối thủ hơn nhiều so với ông thầy cũ của mình.

Sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải cuối tuần trước, Arsenal tiếp đà hưng phấn để tích lũy thêm ba điểm rời Xứ Wales, mặc dù họ cũng đã phải trải qua 90 phút nhọc nhằn mới có thể vượt qua tân binh Cardiff City với tỷ số 3-2 kịch tính sau hai lần để chủ nhà gỡ hòa.

Tiền vệ Aaron Ramsey phát biểu trận Cardiff 2-3 Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Aaron Ramsey phát biểu trận Cardiff 2-3 Arsenal

Aaron Ramsey hẳn đã có chuyến hồi hương ngọt ngào và đáng nhớ. Phát biểu sau trận Cardiff 2-3 Arsenal, tiền vệ 27 tuổi hết lời ca ngợi tân HLV Unai Emery, thậm chí sẵn sàng đưa ra so sánh “dìm hàng” ông thầy cũ Arsene Wenger.

“Ông ấy tỉ mỉ và phân tích chi tiết về các đối thủ hơn nhiều, trong khi chúng tôi cũng đa dạng lối chơi hơn và thi đấu pressing dâng cao, quyết liệt hơn. Chúng tôi biết mình vẫn còn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa bởi đây mới chỉ là giai đoạn đầu trong quá trình chuyển giao, nhưng không thể phủ nhận những tiến bộ dần dà qua từng trận đấu, như sau hai trận thua là hai trận thắng hiện giờ.”

“Các cầu thủ cũng hòa nhập và thích nghi tốt với triết lý bóng đá mới của HLV, cùng với đó là bản lĩnh vượt khó được trui rèn như cái cách chúng tôi trở lại để giành trọn vẹn ba điểm trong ngày hôm nay.”

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ trở lại với chuyến làm khách đến sân St. James’ Park của Newcastle. Pháo Thủ hiện tại đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH Premier League với 6 điểm/4 trận.

Cardiff 2-3 Arsenal: Chiến thắng nhưng Emery còn nhiều việc phải làm
Arsenal đã vượt qua những sai sót của hàng thủ để giành chiến thắng 3-2 trên sân Cardiff City. Dù vậy, dư âm Cardiff 2-3 Arsenal để lại nhiều dấu hỏi cho HLV...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X