Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đầy kịch tính, Conte dành lời khen cho một cái tên

Thứ Năm 21/12/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng trong phút thi đấu cuối cùng, thầy trò HLV Antonio Conte đã chính thức góp mặt tại bán kết Cup Liên đoàn.


Trong trận tứ kết rạng sáng nay, Chelsea đã vượt qua đối thủ Bournemouth với một kịch bản rất kịch tính. Willian sớm đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước từ phút 13, và tỷ số này kéo dài cho đến gần hết trận. Phút 90, Dan Gosling đã gỡ hòa cho đội khách và chuẩn bị kéo trận đấu bước vào hiệp phụ. Đúng lúc này, bom tấn Alvaro Morata đã xuất hiện đúng lúc sau đường kiến tạo của Eden Hazard, ghi bàn thắng quyết định cho The Blues.
 
Tuy nhiên song sát H&M không phải những người được Conte chú ý trong trận này, mà là sao trẻ Ethan Ampadu. Chiến lược gia người Ý cho biết: “Các bạn hiểu rõ điều này, rất khó khăn đối với một hậu vệ sau khi cậu ta nhận thẻ vàng ngay phút thứ 2. Tuy nhiên Ampadu đã cho thấy sự trưởng thành, tinh thần và thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời. Tôi đã nói về cậu ấy trước đây, và hôm nay tôi phải khen ngợi Ampadu một lần nữa.”

Thang day kich tinh, Conte danh loi khen cho mot cai ten hinh anh
Ethan Ampadu được Conte đánh giá rất cao

“Tôi không muốn dành bất kỳ sự ưu ái nào, cho bất cứ ai. Nhưng nếu họ xứng đáng nhận phần thường, tôi sẵn sàng thi đấu với những cầu thủ trẻ. Tại sao lại không nhỉ? Ethan Ampadu xứng đáng thi đấu ở trận này, và cả trận với Everton, với Huddersfield tại Premier League. Lúc này, cậu ấy cần phải hết sức bình tĩnh. Cậu ấy có thể có một tương lai tươi sáng, nhưng Ampadu cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ như bây giờ, cố gắng cải thiện bản thân và nỗ lực hết sức mình” – Conte ca ngợi cậu học trò trẻ tuổi.
 
Alvaro Morata sau bàn thắng ấn định trước Bournemouth, đã nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài. Điều này đồng nghĩa anh sẽ bị treo giò 1 trận do tích lũy đủ số thẻ vàng, và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Everton tới đây. Conte tỏ ra rất tiếc nuối: “Đó là một tổn thất lớn của Chelsea, nhất là khi chúng tôi sẽ có trận đấu hết sức khó khăn vào cuối tuần, thật đáng tiếc. Dù sao, chúng tôi cũng đang hạnh phúc với chiếc vé vào bán kết, nhất là trong bối cảnh Chelsea đã xoay tua khá nhiều.”


Thấy gì sau trận Chelsea 2-1 Bournemouth?
Chelsea đã đánh bại Bournemouth để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 2-1 Bournemouth.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X