Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kịch tính, Dortmund lọt vào bán kết Cúp QG Đức

Thứ Tư 08/04/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Dortmund vs Hoffenheim tại tứ kết Cúp QG Đức, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng phải cần tới 120 phút đội bóng vùng Ruhr mới khuất phục được đối thủ. Với thắng lợi 3-2 trước Hoffenheim, Dortmund đã giành quyền vào vòng bán kết Cúp QG Đức.


Trận Dortmund vs Hoffenheim tại tứ kết Cúp QG Đức, đội chủ nhà thiếu vắng khá nhiều trụ cột, theo đó những Mats Hummels và Marco Reus là những cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, xét về chất lượng đội hình đội bóng vàng-đen cũng mạnh hơn đối thủ rất nhiều. Với lực lượng vượt trội, Dortmund đã đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên, những cơ hội được tạo ra và bàn thắng mở tỉ số đến khá sớm. Phút 19, trung vệ Neven Subotic có cú vô lê cực kỳ đẹp mắt giúp Dortmund vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau cũng từ một tình huống vô lê không kém phần đẹp mắt, Kevin Volland có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 cho Hoffenheim.
Thang kich tinh, Dortmund lot vao ban ket Cup QG Duc hinh anh
Dortmund lọt vào bán kết Cúp QG Đức
Có bàn thắng gỡ hòa tỉ số Hoffenheim chơi hay hơn rất nhiều, tới phút 28 Roberto Firmino giúp đội bóng này vượt lên dẫn trước 2-1 bằng pha tâng bóng đẹp mắt qua đầu thủ thành Mitchell Langerak, người mắc lỗi lớn trong bàn thắng này chính là trung vệ Subotic. Bước sang hiệp 2, Dortmund đã dồn lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tới phút 57 họ đã có được điều mình cần. Người ghi bàn giúp Dortmund cân bằng tỉ số 2-2 là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Hòa 2-2 khiến trận tứ kết trên sân Signal Iduna Park phải bước vào hai hiệp phụ, tới phút 107 bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Kehl có cú đá đẹp mắt giúp Dortmund giành chiến thắng 3-2. Với chiến thắng này đoàn quân của HLV Klopp đã lọt vào vòng bán kết Cúp QG Đức, qua đó mở ra hy vọng có danh hiệu cho đội bóng vùng Ruhr.

Ở trận tứ kết còn lại, Rodriguez ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa Wolfsburg và Freiburg ở phút 72 để đưa "Bầy sói" lọt vào bán kết Cúp quốc gia. Rạng sáng ngày mai 09/4, hai trận tứ kết còn lại sẽ tiếp tục diễn ra khi Arminia Bielefeld tiếp Borussia Monchengladbach còn Bayern Munich hành quân đến sân của Bayer Leverkusen.

Xem video Tứ kết cúp QG Đức Leverkusen 0-0 Bayern [PEN: 3-5]
Xem thêm tin tức bóng đa Đức

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X