Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng hú vía, sao Arsenal vẫn chơi trò "mèo khóc chuột" với bại tướng

Chủ Nhật 10/02/2019 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sau màn tái xuất sân cỏ sau hai tháng và giúp Pháo Thủ đánh bại chủ nhà Huddersfield Town với tỷ số sít sao 2-1.

Phong độ thất thường trong thời gian qua, đỉnh điểm với thất bại toàn diện trước Manchester City, đã khiến Arsenal bị Manchester United vượt mặt và tụt xuống tận vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League.

Thế nên, chiến thắng 2-1 trên sân ứng cử viên xuống hạng Huddersfield Town dẫu vất vả nhưng vẫn mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Pháo Thủ - vừa rửa mặt để giải tỏa tâm lý và tinh thần, vừa tiếp tục bám đuổi Chelsea và Man Utd trong cuộc đua giành vé Champions League.

Mkhitaryan mèo khóc chuột sau trận thắng Arsenal 2-1 Huddersfield hình ảnh
Arsenal 2-1 Huddersfield

Chuyến làm khách ở John Smith’s cũng đánh dấu sự trở lại của Henrikh Mkhitaryan sau hai tháng vắng mặt vì chấn thương. Tiền vệ 30 tuổi người Armenia đã nói những gì sau màn tái xuất sân cỏ tương đối ổn của mình, ít nhất xét trên kết quả tập thể?

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một và xứng đáng vươn lên dẫn trước với hai bàn thắng trong hiệp một. Một chiến thắng đậm hơn đã có thể đến nhưng đối thủ đã cải thiện rất nhiều trong hiệp hai. Huddersfield dưới thời HLV mới đang tiến bộ đáng kể và tôi chúc họ may mắn trong cuộc chiến trụ hạng.” – Micki chơi trò “mèo khóc chuột” với bại tướng.

“Tất nhiên, quan trọng vẫn phải là chiến thắng dành cho chúng tôi, đặc biệt trong thời điểm khó khăn hiện tại. Đây là trận thắng sân khách đầu tiên sau hai tháng, thậm chí chúng tôi có thể giữ sạch lưới. Tinh thần của toàn đội đang lên cao và chúng tôi sẵn sàng hướng đến đấu trường Europa League sắp tới đây cũng như trở lại với cuộc đua top 4 Premier League.”

Sang tuần sau, Arsenal sẽ trở lại Europa League với màn tiếp đón đối thủ Belarus BATE Borisov trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16.

HLV Arsenal: Chiến thắng trước Huddersfield thực sự rất quan trọng
Vị thuyền trưởng của CLB Arsenal đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi vất vả trước đội bóng ở nửa cuối BXH, Huddersfield.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X