Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa thời Solskjaer, sao Man Utd vẫn bất mãn

Thứ Sáu 04/01/2019 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ sự không hài lòng của thủ môn David De Gea khi không thể giữ sạch lưới đến 3/4 trận thắng gần đây của Quỷ Đỏ.

Manchester United thi đấu bùng nổ không ngừng dưới thời tân HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer với 4 chiến thắng đậm đà liên tiếp. Tuy nhiên cũng phải đến chuyến làm khách của Newcastle mới đây nhất, Quỷ Đỏ mới có thể giữ sạch lưới trận đầu tiên với tỷ số 2-0.

Vì sao thủ môn De Gea của MU dưới thời HLV Solskjaer bất mãn hình ảnh
Thủ môn De Gea của MU dưới thời HLV Solskjaer

Thế nên cũng dễ hiểu và thông cảm cho David De Gea khi hòa trong bầu không khí lạc quan hứng khởi ở Old Trafford, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn không thể cảm thấy thực sự hài lòng vì thành tích cá nhân không được cải thiện là bao.

Tiết lộ của tiền vệ Ander Herrera về đồng đội đồng hương: “Việc giữ sạch lưới hiển nhiên rất quan trọng với De Gea. Cậu ấy cảm thấy thất vọng đôi chút với những trận thắng trước đó và đó là điều chính đáng không thể trách được. Chúng tôi muốn cậu ấy hạnh phúc, bởi vậy đã cố gắng chiến đấu vì hàng phòng ngự hơn trong trận Newcastle. Chúng tôi đã làm được vì cậu ấy.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tạm nghỉ đấu trường Premier League để chuyển sang bắt đầu hành trình chinh phục FA Cup, với đối thủ đầu tiên là Reading được tiếp đón trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd bổ nhiệm Solskjaer: Thành công bất ngờ… biết đâu đấy!
Trong số tất cả những cái tên danh giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng vô chủ đương thời ở Old Trafford, thẳng thắn mà nói không ai có thể dự đoán Manchester...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X