Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa phong độ, Pogba ra yêu sách với Mourinho

Thứ Ba 16/01/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp khẳng định anh muốn được chơi cao hơn trên hàng công Man Utd trong tương lai.

Không ghi bàn nhưng chắc chắn rồi, Paul Pogba hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận MU 3-0 Stoke. Sắm vai ông chủ điều khiển thế trận với khả năng chuyền dài tuyệt hảo, trên hết là hai đường kiến tạo mở màn chiến thắng thuyết phục của Quỷ Đỏ trong đêm tiếp khách ở Old Trafford, tiền vệ người Pháp tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa không ngừng của mình trong thời gian này.

Thang hoa phong do, Pogba ra yeu sach voi Mourinho hinh anh
Paul Pogba

Phấn khích, Pogba thậm chí ra yêu sách cho ông thầy Jose Mourinho sau trận MU 3-0 Stoke. Phát biểu của bản hợp đồng 89 triệu bảng: “Bản thân tôi muốn mình được chơi dâng cao hơn nữa sau này, tạo ra nhiều khoảng trống tự do hơn để tấn công, từ kiến tạo đến sút khung thành. Tôi có kỹ thuật, có tốc độ và sức mạnh, chính vì vậy mà một vị trí đứng cao hơn có lẽ sẽ tối ưu hóa mọi khả năng của tôi.”

Giờ mới chỉ chơi thấp vậy thôi, Pogba đã sở hữu 9 đường kiến tạo để vươn lên dẫn đầu thành tích ở Premier League cũng như cả bình diện 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu, ngang bằng với những Neymar, Kevin De Bruyne hay Sadio Mane nhưng thi đấu ít hơn đến gần một nửa vì chấn thương rồi án treo giò.

Bên cạnh đó, ngôi sao xứ lục lăng tiếp tục là cầu thủ duy nhất không góp mặt trong bất cứ trận thua nào ở Premier League suốt từ tháng Mười 2016, với chuỗi mạch liên tiếp đã lên đến con số 35.

Phong độ của Paul Pogba từ đầu mùa tại Premier League


Phong độ của Paul Pogba từ đầu mùa tại Premier League

Highlights trận MU 3-0 Stoke:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X