Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa phong độ, Herrera vẫn lo mất chỗ ở Man Utd

Thứ Tư 19/04/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ lòng biết ơn HLV Jose Mourinho vì đã hết mực tin tưởng nhưng cũng ý thức được rằng sẽ không được ông thầy ưu ái đặc biệt gì nếu ngủ quên trên chiến thắng.

Ander Herrera đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở thành Manchester trong những ngày này, sau màn trình diễn đỉnh cao trước Chelsea trên thánh địa Old Trafford. Tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha thi đấu chói sáng và xuất sắc ghi công vào chiến thắng 2-0 của Man Utd trước đội dẫn đầu Premier League, với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và đặc biệt phong tỏa hoàn toàn Eden Hazard, ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía kình địch.

Thang hoa phong do, Herrera van lo mat cho o Man Utd hinh anh
Ander Herrera vẫn lo bị Jose Mourinho phế truất nếu ngủ quên trên chiến thắng

Hơn 2 năm thăng trầm kể từ ngày cập bến Old Trafford, giờ với HLV Jose Mourinho ngồi trên ghế nóng thì cựu ngôi sao Athletic Bilbao mới thực sự được trọng dụng thường xuyên và trở thành mắt xích quan trọng nhất nhì của MU. Herrera bày tỏ lòng tri ân dành cho ông thầy “đặc biệt” người Bồ Đào Nha:

“Tôi vô cùng biết ơn Mourinho. Ông ấy đến với United và mùa giải này ngay lập tức là giai đoạn thành công trong sự nghiệp của tôi với những cơ hội thi đấu liên tục. Ngay từ ngày đầu tiên, Mourinho đã đặt trọn niềm tin vào tôi, nói rằng tôi sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng của ông ấy. Việc tôi tiến bộ không ngừng và có những màn trình diễn tốt hơn hẳn, tất cả là nhờ ông ấy hết.”

Đang là học trò cưng của Mourinho, nhưng Herrera cũng ý thức được đó sẽ thay đổi bất cứ lúc nào nếu như anh ngừng cố gắng. Tiền vệ 27 tuổi chia sẻ thêm: “Tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình vì Mourinho và vì chính chỗ đứng của mình ở Old Trafford. Bóng đá luôn thay đổi chứ nó không dừng lại chờ đợi bạn. Tôi không thể ngủ quên trên chiến thắng, nhất là khi ở một đội bóng lớn như United với rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và rất có thể sẽ còn chiêu mộ thêm nữa trong tương lai. Việc của tôi là không ngừng tập luyện, không ngừng hoàn thiện bản thân và cống hiến mọi thứ cho Mourinho.”

Herrera cùng Man Utd đang hướng đến giai đoạn cuối mùa giải với hai mục tiêu thiết thực – vô địch Europa League và top 4 Premier League, những tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League sang năm. Thứ Năm này, Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Anderlecht ở Old Trafford với lợi thế hòa 1-1 từ trận lượt đi trên đất Bỉ trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Màn trình diễn của tiền vệ Ander Herrera ở trận MU 2-0 Chelsea

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X