Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa dưới trướng thầy mới, Martial vội chê bai Mourinho

Thứ Ba 12/02/2019 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên đang đạt phong độ rất cao thời gian gần đây, tiền đạo Martial ca ngợi HLV Solskjaer là nhân tố lớn thúc đẩy những màn trình diễn của toàn đội.


Martial hết lời ca ngợi thầy mới
 

Ngôi sao vừa gia hạn với Quỷ đỏ thêm 5 mùa giải, Anthony Martial mới vừa tỏa sáng trong thắng lợi 3-0 trước Fulham. Cùng với phong độ thăng hoa của toàn đội với 10 chiến thắng sau 11 trận đã qua, chân sút người Pháp lên tiếng lý giải tầm ảnh hưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
 
Chia sẻ về điều này, anh cho biết: “Chúng tôi có HLV mới, người có cách tiếp cận trận đấu khác và toàn đội đang cố gắng thực hiện những yêu cầu này. Có lẽ, chơi bóng như hiện tại dễ dàng hơn so với thời Jose Mourinho.

Martial gia han hop dong

Martial ca ngợi HLV Solskjaer


Khi Ole bước vào, chúng tôi nhận thấy rõ sự tự tin của ông ấy, và điều này rất hữu ích. Chúng tôi đang cố gắng thực hiện những yêu cầu chiến thuật của HLV, mọi thứ đang diễn ra hoàn hảo. Ông ấy yêu cầu tôi tấn công nhiều hơn, đó là công việc của tôi. Mọi chuyện cũng diễn ra suôn sẻ với những đồng đội trên hàng công, và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục theo chiều hướng này.”

 
Bên cạnh đó, Martial cũng có những chia sẻ về đội bóng đồng hương PSG – CLB chuẩn bị có chuyến làm khách tới Old Trafford vào đêm nay: “Họ có một vài sự vắng mặt và đó là lợi thế của chúng tôi. Dù vậy, PSG vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi không phải những người được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.”
 
Trước đó, Martial ca ngợi HLV Solskjaer như là nhân tố khiến anh tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, cho dù chiến lược gia người Na Uy chưa chắc ở lại lâu dài.


Gương mặt đáng thương của Eden Hazard sau thảm bại trước Man City
Eden Hazard suýt khóc sau trận thua Man City, cầu thủ người Bỉ rơm rớm nước mắt rời sân Etihad cùng gương mặt rất buồn.
Góc nhìn: M.U của Ole đã sẵn sàng cho tháng phán quyết
Trước khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng tại Manchester United, họ vẫn còn đang kém tốp 4 tại Premier League tới 11 điểm. Nhưng những chiến thắng liên...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X