Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa cùng M.U, Fellaini lên tiếng thách thức Chelsea

Thứ Năm 04/06/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League 2015/2016 chưa khởi tranh, nhưng ngay từ lúc này tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng thách thức nhà vô địch Chelsea.

Fellaini cung MU thach thuc Chelsea tai Premier League 20152016 hinh anh
Fellaini tự tin về khả năng bám đuổi Chelsea của M.U

Chelsea vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời khi có được danh hiệu Capital One Cup và đặc biệt là trở lại với ngôi vương tại giải Ngoại hạng sau 4 năm. Cú đúp giải quốc nội chính là lời khẳng định rõ ràng nhất cho sự thống trị của The Blues ở xứ sở sương mù. Tuy nhiên mới đây, tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng thách thức các nhà vô địch và cho rằng Man Utd sẽ trỗi dậy mạnh mẽ ở Premier League 2015/2016.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Goal, cầu thủ người Bỉ tỏ ra cực kỳ tự tin khi được hỏi về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Quỷ đỏ trong mùa giải năm sau: “Tất nhiên là chúng tôi có thể bắt kịp Chelsea. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và tôi nghĩ đội bóng sẽ có thêm một vài cầu thủ mới. Tại sao lại không nhỉ? Chúng tôi buộc phải làm điều đó.”

Ở mùa giải năm nay, Man Utd đã cho thấy sự chuyển biến rõ rệt về lối chơi, và điều đó có được là nhờ sự hồi sinh của những cầu thủ từng bị coi là “phế nhân” như Fellaini. Trong mùa giải vừa qua, cựu tiền vệ của Everton đã có 7 bàn thắng và không ít lần cứu thua cho Man Utd với những pha lập công ở cuối trận. Mặc dù vậy, Fellaini vẫn được HLV Van Gaal sử dụng như một quân bài phòng ngự từ xa trong những trường hợp cần thiết. Lợi thế về thể hình cùng lối đá rắn đã giúp cho cầu thủ số 31 dễ dàng thắng thế trong những pha tranh chấp với đối phương. Trong cuộc phỏng vấn, Fellaini cũng thừa nhận điều này: “Đúng thế, tôi thấy mình như một tiền vệ phòng ngự vậy. Tôi cảm thấy thoải mái khi được chơi ở vị trí này và nếu HLV quyết định để tôi đá phòng ngự thì tôi sẽ làm y như thế.”

Thực chất trong mùa giải năm nay, Fellaini là một cầu thủ chơi rắn nhất bên phía Man Utd. Chính điều này giúp cho anh trở thành một tấm lá chắn vững chắc trước hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng lối chơi của Fellaini niều khi cũng khiến HLV Van Gaal khốn đốn. Mùa giải năm nay anh đã phải nhận tới 7 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ cho những pha vào bóng thô bạo và cũng đã từng bị HLV Van Gaal mắng là “ngu ngốc” khi bị truất quyền thi đấu trong trận cuối cùng của mùa giải với Hull City.

Trở lại với tham vọng của Man Utd tại Premier League mùa 2015/2016, có thể nói Quỷ đỏ đang có những bước tiến rõ rệt trong mùa giải năm nay, nhưng bên cạnh đó họ vẫn còn nhiều điểm cần khắc phục. Hàng tiền đạo của họ cần được nâng cấp trong mùa hè năm nay sau những màn trình diễn bết bát, trong khi đó, các vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm cũng cần có sự bổ sung. Chỉ khi lấp đầy được những lỗ hổng đó, Quỷ đỏ mới có thể nghĩ tới việc cạnh tranh như một ƯCV cho chức vô địch.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X