Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa cùng Chelsea, Hazard hướng đến Quả Bóng Vàng

Thứ Ba 08/11/2016 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể lọt vào danh sách 23 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vì mùa giải thảm họa vừa qua, giờ thì tiền vệ người Bỉ tự tin khẳng định sẽ có màn đáp trả mạnh mẽ trong tương lai gần.

Chelsea đã thực sự trở lại đẳng cấp đáng sợ của mình, và Eden Hazard cũng vậy. Chỉ cần 11 trận đấu, tiền vệ người Bỉ đã gần gấp đôi thành tích ghi bàn của cả mùa giải đáng quên năm ngoái (7 so với 4). Cuối tuần qua là thêm một màn trình diễn bùng nổ nữa với cú đúp đẹp mắt vào lưới Everton, góp công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge leo một mạch lên vị trí thứ nhì Premier League.

Hồi sinh phong độ đỉnh cao từng đem lại cho mình danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014-15, Hazard cũng tự tin mở lòng chia sẻ với giới truyền thông hơn khoảng thời gian ngụp lặn cách đây chưa quá lâu. Thừa nhận đến bản thân cũng không hiểu tại sao năm ngoái lại có thể chơi tệ hại đến như vậy, nhưng giờ đây những gì ngôi sao 25 tuổi chỉ là tương lai xán lạn, với mục tiêu táo bạo là Quả Bóng Vàng danh giá.

Thang hoa cung Chelsea, Hazard huong den Qua Bong Vang hinh anh
Hazard đã thực sự trở lại với đỉnh cao và hạ mục tiêu Quả Bóng Vàng trong tương lai

“Mùa trước là thời điểm thực sự khó khăn đối với tôi. Việc thi đấu không tốt cũng đã khiến tôi không thể lọt vào danh sách 23 cầu thủ đề cử cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay. Đây là chuyện hết sức bình thường và tôi chẳng thể kêu ca hay trách móc gì cả. Tuy nhiên giờ tất cả đã khác, đã thay đổi tích cực hơn rất nhiều. Tôi tự tin rằng mình sẽ sớm trở lại danh sách đó, ít nhất phải nằm trong top 5 cuối cùng.”

“Nhưng dù cho vẫn khát khao trở lại với hình ảnh của mình cách đây 2 năm, tôi lại đang cố chơi bóng như là một đứa trẻ. Tận hưởng niềm vui và mọi khoảng khắc với môn thể thao này là điều quan trọng hơn cả đối với tôi.”

Bên cạnh đó, Eden Hazard cũng tiết lộ cụ thể hơn về sự hồi sinh chóng mặt của mình, với lời tri ân dành cho người thầy mới Antonio Conte của mình. Tiền vệ người Bỉ cho biết thêm:

“Vị trí và vai trò của tôi đã khác trước một chút khi tôi cố gắng đột phá vào khu trung lộ thường xuyên hơn. Được thi đấu tự do cũng đồng nghĩa với những màn trình diễn khá tốt của tôi trong thời điểm hiện tại. Conte luôn tạo điều kiện tối ưu cho tôi dù có bóng hay không. Nhiệm vụ phòng ngự giờ cũng đã được giải phóng nhờ Marcos Alonso phía sau, và tôi chỉ cần tập trung tấn công và ra quyết định theo ưa thích của mình.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X