Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Thắng hai trận liên tiếp, Mancini "nổ" vang trời

Thứ Ba 29/12/2009 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi có được hai chiến thắng trong vòng vẻn vẹn 3 ngày, HLV Roberto Mancini đã tuyên bố Man City sẽ cạnh tranh chức vô địch với những đội bóng khác.

Mancini tin tưởng vào khả năng đoạt cúp của Man City

Mới chỉ cách đây một tuần, Mancini nói rằng ông đến để giúp Man City có một vị trí trong top 4 để có được một suất tham dự Champions League ở mùa giải sang năm. Tuy nhiên, chỉ sau hai chiến thắng cùng đội bóng mới, chiến lược gia người Italia đã thay đổi mục tiêu, theo đó ông và các học trò sẽ phải lên ngôi vô địch.

"Mục tiêu vô địch của chúng tôi hoàn toàn thực tế. Vẫn còn tới 19 trận đấu nữa và nếu chúng tôi thi đấu tập trung, chức vô địch sẽ nằm trong tầm tay." Mancini tự tin phát biểu.

Có vẻ hai chiến thắng chỉ trong vòng 3 ngày lại không bị nhận bất cứ một bàn thua nào đã khiến Mancini trở lên tự tin đến như vậy. "Chúng tôi đã chơi hai trận đấu liên tiếp nhau và đúng các các cầu thủ đang cho thấy họ giỏi hơn tôi đã nghĩ ban đầu."

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng phát biểu này của Roberto Mancini có phần thái quá. Hai trận thắng vừa qua của Man City không phải trước những đội bóng đáng đề tự hào. Hơn nữa, hiện nay họ vẫn còn cách đội xếp thứ nhất là Chelsea tới 10 điểm. Trong khi đó, để cạnh tranh được chức vô địch với những đội bóng dày dạn như Manchester United hay Arsenal cũng là một điều không hề dễ dàng. Đó là chưa kể đến sự cạnh tranh khốc liệt của nhóm đội đang muốn chen chân vào top 4 như Tottenham Hotspur, Aston Villa hay Liverpool.

Ở một thông tin khác, Craig Bellamy tiếp tục khẳng định tương lai của mình ở Man City dù cho HLV mà anh rất ngưỡng mộ là Mark Hughes đã bị sa thải.

"Tôi đang thi đấu cho một CLB có khát khao chiến thắng và khát khao cải thiện vị trí của mình. Chính vì vậy tôi muốn được gắn bó với đội bóng này lâu nhất có thể." Tiền đạo người xứ Wales nói.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X