Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng giòn giã Bournemouth, Herrera không quên cảm ơn Mourinho

Thứ Hai 31/12/2018 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera thừa nhận Man United đang thăng hoa cùng Solskjaer nhưng không thể phủi sạch công lao của Mourinho và chỉ trích chiến lược gia người Bồ vào lúc này.
Solskjaer được bổ nhiệm thay thế Mourinho theo một bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải. Kể từ khi có sự xuất hiện của anh, Man United đã thi đấu thăng hoa tuyệt vời. Họ giành 3 chiến thắng liên tiếp trong 3 trận đầu tiên, biến Solskjaer trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử đội bóng làm được điều này sau Mourinho và Sir Matt Busby.

Herrera đã có tên trên bảng tỉ số trong trận đầu tiên của Solskjaer trên cương vị HLV Man United trước Cardiff. Và mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một đường kiến tạo để Pogba ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Bournemouth.

MU thắng giòn giã Bournemouth, Herrera không quên cảm ơn Mourinho hình ảnh

Herrera tiếp tục có một trận đấu tốt khi kiến tạo cho Pogba lập công


Chia sẻ thắng lợi này, Herrera đã dành những lời ngợi ca cho Solskjaer. Nhưng anh từ chối nhận định về sự đối lập giữa lối chơi tấn công cống hiến của Man United bây giờ với những màn trình diễn có phần tiêu cực dưới thời Mourinho.

“Chúng tôi đã thắng 3 trận gần nhất nhưng tôi không thích đưa ra sự so sánh. Tôi rất biết ơn Mourinho vì những gì ông ấy đã làm cho đội bóng.

Giờ chúng tôi đang ở một thời điểm khác. Chúng tôi có một HLV mới và chỉ vậy thôi. Chúng tôi đang có phong độ tốt và mọi người đều chơi rất hay.

Các cầu thủ tấn công của chúng tôi thích thú với lối chơi mới và họ đã giúp những trận đấu trở nên dễ thở hơn cho toàn đội.

HLV Solskjaer chia sẻ với chúng tôi ngay trong ngày đầu tiên rằng cách tốt nhất để thắng trận là phải tiếp tục tấn công dù đã có lợi thế dẫn trước. Và đó cũng là tôn chỉ của Man United.

Khi bạn thắng và ghi nhiều bàn, bạn luôn muốn trận đấu diễn ra càng nhanh càng tốt. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có một trận đấu tốt trước Newcastle vào giữa tuần tới.

Chúng tôi vẫn đang xếp ở vị trí thứ 6. Nhưng đây không phải vị trí mà chúng tôi có thể hài lòng vì chất lượng đội hình mà chúng tôi đang sở hữu”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X