Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tháng giêng tới, Arsenal đón Chamakh?

Thứ Bảy 19/09/2009 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger cho biết ông đang “cân nhắc lại” vụ chuyển nhượng với tiền đạo Marouane Chamakh. Nhà cầm quân người Pháp cho biết có thể đưa cầu thủ của Bordeaux về thi đấu cho Arsenal vào tháng 1/2010.

Trong suốt kì chuyển nhượng vừa qua, Chamakh luôn là một trong số những mục tiêu chiến lược mà The Gunners theo đuổi. Đội bóng London còn đề nghị mua chân sút 25 tuổi này với giá khoảng 10 triệu bảng. Vậy nhưng, CLB chủ quản của anh muốn có ít nhất 15 triệu bảng.

 


Không đạt được thỏa thuận với đội ĐKVĐ Pháp, Arsenal đành từ bỏ ý định kí hợp đồng với cầu thủ người Morocco, bất chấp việc người đại diện cho Chamakh quả quyết HLV Wenger đã liên hệ với ông và xem thân chủ của ông như mục tiêu chiến lược thay thế cho chân sút chủ lực Adebayor đã gia nhập màu áo Man City.

Nhưng nay thì Wenger đang xem xét việc tái khởi động cuộc đua giành chữ kí của Chamakh, người chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với nhà vô địch Pháp và có quyền tự do đàm phán với mọi CLB vào tháng 1 năm sau.

''Chúng tôi đã tiến gần tới bản hợp đồng với anh ấy nhưng có một chút ít vấn đề. Giờ không phải là khoảng thời gian thực hiện các vụ chuyển nhượng nên chúng tôi không thể tiếp cận anh ấy. Chúng tôi sẽ xem xét lại vấn đề này vào tháng giêng nếu nó cần thiết”, HLV 60 tuổi phát biểu.

Tuyên bố của Wenger được xem là lời đáp trả trước những tin đồn về việc cầu thủ 25 tuổi đang háo hức chuyển đến Juventus khi mùa giải này khép lại.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X