Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Everton, MU tái lập thành tích dưới thời Sir Alex

Thứ Bảy 07/11/2020 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua sức ép, Man Utd đã giành chiến thắng cách biệt ngay trên sân của Everton để tái lập thành tích ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson.
Sau 2 thất bại muối mặt liên tiếp trước Arsenal (0-1) rồi Istanbul Basaksehir (1-2), Man Utd cũng như cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer phải chịu sức ép cực lớn khi làm khách của Everton. Dù vậy, Bruno Fernandes đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Edinson Cavani “mở tài khoản”, giúp Quỷ đỏ ra về với chiến thắng cách biệt 3-1.
Thắng Everton, MU tái lập thành tích dưới thời Sir Alex hình ảnh

Đây là trận thắng thứ 3 của Man Utd ở Premier League mùa này và đáng chú ý, tất cả đều đến khi họ làm khách. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, đoàn quân của HLV Solskjaer đang có chuỗi 7 trận liền ca khúc khải hoàn mỗi khi rời xa Old Trafford.

Trong lịch sử tham dự giải đấu cao nhất nước Anh của Man Utd, đây cũng là chuỗi trận thắng trên sân khách dài nhất. Trước thầy trò Solsa, lần gần nhất Quỷ đỏ thắng liền 7 trận xa nhà là dưới thời Sir Alex Ferguson trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 năm 1993.

Các bại tướng của Man Utd trong chuỗi 7 trận thắng trên sân khách ở Premier League gồm Brighton (2 trận), Aston Villa, Crystal Palace, Leicester, Newcastle và Everton. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng là CLB thứ 3 trong lịch sử Premier League thắng 3 trận liền trên sân khách đều trong thế bị dẫn trước.

Trái với sự thăng hoa trên sân khách, Man Utd lại khổ sở trên sân nhà Old Trafford khi hòa 1, thua 3 ở Premier League mùa này. Họ đã tái lập cột mốc buồn kéo dài gần nửa thế kỉ, đó là không thắng 4 trận đầu của mùa bóng tại giải vô địch quốc gia ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X