Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng được trận hay, Solskjaer đã báo ngay tin buồn về MU

Thứ Hai 28/10/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy xác nhận chấn thương dài hạn của Paul Pogba. Tiền vệ ngôi sao người Pháp dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu thêm vài tuần nữa và may ra chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 12.

Dính chấn thương mắt cá từ hồi đầu mùa, Paul Pogba sau đó đã vắng mặt 8/10 trận đấu tới giờ của Manchester United, bao gồm cả chiến thắng 3-1 trên sân Norwich City mới đây nhất. Anh chỉ được bắt gặp phần lớn thời gian đang nghỉ dưỡng và điều trị phục hồi ở tận Dubai.

HLV Solskjaer xác nhận MU mất Pogba chấn thương đến tháng 12 hình ảnh
Tiền vệ Paul Pogba chấn thương và nghỉ thi đấu cho MU đến tận tháng 12

Đó cũng là một trận đấu thuyết phục hiếm hoi của Quỷ Đỏ bất chấp thiếu vắng ngôi sao số một của mình ở khu vực trung tuyến. Tuy nhiên trong tâm trạng phấn khởi, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lập tức thông báo tin buồn về tiền vệ người Pháp sau trận đấu ở Carrow Road.

“Tôi không nghĩ cậu ấy có thể kịp thời trở lại trước tháng 12. May ra sẽ là ở trận gặp Sheffield ngày 24/11 sau đợt tập trung của các ĐTQG, nhưng chúng tôi cũng không muốn mạo hiểm và sẽ hết sức kiên nhẫn chờ đợi cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh.”

“Tôi không phải bác sĩ hay chuyên gia y tế gì nhưng với một chấn thương không đơn giản như vậy, cậu ấy sẽ cần đủ lượng thời gian có thể để điều trị và phục hồi. Lực lượng đội hình của chúng tôi cũng đủ chiều sâu để tạm thời khỏa lấp vị trí và vai trò của cậu ấy trong thời gian này.”

Pogba đã ngồi chơi xơi nước 8 trận và theo dự kiến của Solskjaer, cậu học trò đắt giá của mình sẽ tiếp tục vắng mặt thêm 8 trận nữa, trong đó trước mắt là chuyến làm khách khó khăn trên sân Chelsea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này. Nếu kịp thời trở lại, MU sẽ đón nhà vô địch World Cup cho đúng hai trận đại chiến quan trọng gặp Tottenham và Man City.

Pogba hội ngộ Zidane ở Dubai, MU hốt hoảng thực sự!
Hai nhân vật nổi tiếng của bóng đá Pháp bất ngờ tương phùng trong chuyến nghỉ mát ở đất nước UAE, dấy lên nghi vấn về một quả bom tấn của Real Madrid trong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X