Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đội mới lên hạng, HLV Wenger đã mơ về ngôi vô địch

Chủ Nhật 01/10/2017 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm ngày Chủ nhật, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ Brighton. Dưới đây là một số phát biểu đáng chú ý của ông sau trận.


Với trận thắng CLB Brighton 2-0, Wenger đã đi vào lịch sử như là HLV đầu tiên đánh bại 45 đối thủ tại Premier League. Chiến tích này khiến “Giáo sư” người Pháp vượt qua kỷ lục của Sir Alex Ferguson (thắng 44 đối thủ), một thành tích rất đáng tự hào trong ngày kỷ niệm dẫn dắt Arsenal của ông. Sau trận thắng này, Wenger tỏ ra rất hài lòng.
 
“Tôi sẽ nói rằng chúng tôi đã giành trọn 3 điểm, giữ sạch lưới, một chiến thắng xứng đáng. Sự tập trung của toàn đội, cũng như sự kiên nhẫn là chìa khóa để giành chiến thắng này. Arsenal đã có một số thời điểm thi đấu tốt, một vài khoảnh khắc thiếu tập trung. Dù sao thì chúng tôi đã giành chiến thắng và ngay trước kỳ nghỉ CLB (nhường chỗ cho ĐT quốc gia). Trong lần triệu tập của ĐT mới nhất, đó là một cơn ác mộng, nhưng lần này tốt hơn nhiều.”

HLV Wenger vs Brighton
HLV Wenger trong trận thắng Brighton

“Tôi biết rằng mọi người đều rất thất vọng với trận thua Liverpool” – HLV người Pháp nói thêm. “Tất cả đều chỉ trích chúng tôi vì thất bại đó, nhưng tôi biết rằng điều này phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi. Cách Arsenal phản ứng lại sau trận thua đã chứng tỏ nhiều điều. Rõ ràng không có gì là bất biến, bạn có thể thất bại nhưng không tệ đến mức đó, ngược lại, bạn cũng không thể nào giành chiến thắng mãi được. Vì vậy tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã có những màn trình diễn rất tốt.”
 
Cuối cùng, HLV Arsene Wenger cũng chia sẻ về cuộc đua vô địch năm nay, và ông cho rằng nó không ngã ngũ sớm như vậy, bao gồm cả cơ hội của Arsenal. “Bây giờ mới là 7 trận đấu thôi, quá sớm. Vẫn còn đó 31 vòng đấu tiếp theo, và điều gì cũng có thể xảy ra. Năm ngoái, Man City đã giành trọn 18 điểm sau 6 vòng đấu, nhưng họ không thể giành chiến thắng cuối cùng. Không thể nói trước bất cứ điều gì tại Premier League, có thể ngày hôm qua bạn thi đấu nổi bật, nhưng vẫn còn cả một chặng đường dài để đi.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Arsenal
Tại vòng đấu thứ 7, thầy trò Arsene Wenger đã giành trọn 3 điểm trước tân binh Premier League. Dưới đây là một số điều rút ra sau trận Arsenal 2-0 Brighton.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X