Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng derby, Van Gaal được dịp “nổ to”

Thứ Hai 21/03/2016 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal tin rằng Manchester United có cơ hội lớn để giành vé dự Champions League mùa tới sau chiến thắng quan trọng trước Man City.


Giữa tuần qua, Manchester United đã phải dừng chân tại Europa League qua đó cũng mất luôn một cửa có thể phấn đấu để dự Champions League mùa sau. Điều đó có nghĩa rằng giờ đây Quỷ đỏ chỉ còn một cách duy nhất tham dự đấu trường số 1 châu Âu đó là vươn lên thứ 4 tại Premier League. Trước trận derby thành Manchester, HLV Louis van Gaal
thừa nhận một thất bại trước Man City sẽ khiến hy vọng hoàn thành mục tiêu của M.U tan biến.

cau thu M.U
M.U đã giành chiến thắng quan trọng trước Man City

Tuy nhiên ở cuộc đọ sức sống còn đó, các cầu thủ M.U lại thi đấu đầy nỗ lực và giành chiến thắng 1-0 với bàn duy nhất của tiền đạo Marcus Rashford. Và giờ đây khi khoảng cách với đối thủ chỉ còn lại có 1 điểm, chiến lược gia người Hà Lan tin rằng top 4 nằm trong tầm tay ông và học trò.

“Tôi đã từng nói rằng M.U buộc phải giành chiến thắng trận đấu này và chúng tôi đã làm được. Tôi đang rất hạnh phúc bởi nếu điều ngược lại xảy ra, khoảng cách với họ sẽ là quá lớn”, Van Gaal nói. “Ngay cả 1 trận hòa thì với 4 điểm kém hơn trong 8 trận còn lại cũng là rất khó khăn. Còn lúc này tôi nghĩ M.U vào top 4 đang trong tầm tay. Chúng tôi còn nhiều sân sân nhà và nếu không mất điểm quá nhiều tại Old Trafford, chúng tôi sẽ có cơ hội lớn.”

HLV Van Gaal
Van Gaal tin top 4 giờ nằm trong tầm tay của họ

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng khẳng định niềm tin là điều đang hiện hữu phòng thay đồ của M.U. “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi hiệp 1 tuyệt vời”, ông nói thêm sau trận đấu Man City 0-1 M.U
. “Chúng tôi đã cũng khởi đầu hiệp 2 rất tốt và có cơ hội đầu tiên. Sau đó là bài kiểm tra về sự chịu đựng bởi toàn đội đã rất mệt mỏi. Chúng tôi chỉ có 2 ngày để hồi phục và đặc biệt khó khăn khi phải đá với Liverpool hồi giữa tuần.”

“Bạn hãy nhìn Liverpool mà xem. Họ dẫn Southampton 2-0 hiệp 1 rồi sau đó thua ngược 2-3. Tôi chưa xem lại trận đấu đó nhưng kết luận ban đầu là do sự mệt mỏi. Đó là những gì chúng tôi khiến họ phải chịu đựng. Các cầu thủ M.U đã chiến đấu ngay cả khi bị chuột rút. Rashford vẫn có thể chạy khi gặp vấn đề này và đó là điều tôi chưa bao giờ thấy.”

Sắp tới, các thành viên M.U sẽ có 2 tuần để nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế trước khi trở lại vòng 32 Premier League và tiếp đón Everton trên sân nhà.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Man City 0-1 Man Utd (Vòng 31 Premier League 2015/2016):


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X