Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thắng derby Manchester sẽ vô địch Premier League"

Thứ Bảy 10/09/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thắng derby Manchester, cơ hội vô địch rất cao. Đó là nhận định của HLV Arsene Wenger về trận cầu tâm điểm ở vòng 4 Premier League.


NHM môn thể thao Vua đang dồn về sân Old Trafford để chờ đợi cuộc đọ sức giữa M.U và Man City, hai ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Trận đấu này còn được chú ý bởi cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạo giữa Mou và Pep. Trong quá khứ, hai nhà cầm quân này là đại kình địch của nhau ở La Liga, nếu như Mou dẫn dắt Real thì Pep là huấn luyện viên trưởng của Barca. Trận derby Manchester
chính là màn tái hiện trận Siêu kinh điển ở La Liga mấy mùa giải trước.
Thang derby Manchester se vo dich Premier League hinh anh
M.U vs Man City tại vòng 4 Premier League
Nói về trận derby Manchester, HLV Wenger khẳng định: “Đây là trận đấu hấp dẫn và rất được chờ đợi. Họ là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Những gì họ thể hiện sau 3 vòng đấu đầu tiên đã nói lên điều đó. Tôi nghĩ rằng đội thắng ở trận này sẽ có cơ hội vô địch vào cuối mùa, bởi truyền thông thế giới đều hướng đến trận đấu này. Đội thắng sẽ được tung hô còn đội thua sẽ bị đầy xuống địa ngục. Đội thắng sẽ rất hưng phấn trong giai đoạn sắp tới, còn đội thua có thể bị đánh gục bởi những áp lực”.
Wilshere có thể là HLV của Arsenal trong tương lai
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger tin rằng tiền vệ Wilshere có thể trở thành huấn luyện viên trưởng của Arsenal trong tương lai.
“Tôi không thể đánh giá giữa Mou và Pep ai có tài năng cao hơn. Với tôi họ là những nhà cầm quân trẻ hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục. Cũng ở vòng đấu này, Arsenal sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Sau chiến thắng trước Watford, đoàn quân của HLV Wenger đang tự tin hướng tới chiến thắng thứ hai ở mùa giải này. Họ cần 3 điểm trước Southampton để trở lại cuộc đua tới chức vô địch.
Thang derby Manchester se vo dich Premier League hinh anh 2
Arsene Wenger cho rằng đội thắng ở trận derby sẽ có cơ hội vô địch EPL
Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Wenger đã tiết lộ sẽ sử dụng bộ đôi Mustafi và Perez ngay từ đầu. NHM đang chờ đợi xem bộ đôi tân binh khủng của Pháo thủ sẽ đá như thế nào. Nếu họ hòa nhập tốt, Arsenal sẽ thực sự đáng gờm trong phần còn lại của mùa giải. Pháo thủ mới chỉ có 4 điểm sau 3 trận đầu tiên ở Premier League mùa này, nhưng khi niềm tin đã trở lại cùng với những sự bổ sung chất lượng, đoàn quân của HLV Wenger đang tự tin hướng đến chức vô địch Premier League vào cuối mùa.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Nguyễn Huyền
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X