Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ West Brom, đội trưởng Kompany nổ tưng bừng

Thứ Ba 11/08/2015 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Kompany là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng tưng bừng 3-0 của Man City trên sân The Hawthorns trước West Brom.

Thang de West Brom, doi truong Kompany no tung bung hinh anh
Kompany đóng góp 1 bàn thắng cho Man City ở trận đấu vừa rồi

Trong trận West Brom 0-3 Man City vừa diễn ra, tiền vệ kì cựu Yaya Toure là người đã lập một cú đúp và đội trưởng Vincent Kompany đã kết thúc một ngày thi đấu mĩ mãn của đội bóng áo xanh với một cú đánh đầu chính xác ở phút thứ 59 của trận đấu, qua đó đưa The Citizens lên ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá Anh sau vòng đấu đầu tiên. Màn trình diễn này trái ngược hoàn toàn với những gì họ thể hiện ở tour du đấu hè trước đó khi để thua đậm Real Madrid và Stuttgart.

Sau trận đấu vừa rồi, trung vệ người Bỉ đã phát biểu trên Sky Sports: “Chúng tôi đã thi đấu dưới sức mình ở mùa giải trước. Nếu các bạn nhìn vào khối lượng tập luyện của chúng tôi, đặc biệt là ở tuần trước, các bạn sẽ thấy chúng tôi đang rất cố gắng để trở lại. Tôi nghe nói chúng tôi đã bị gạch tên khỏi nhóm những đội có thể vô địch Premier League. Hôm nay chúng tôi đã đến đây để chứng tỏ rằng đội bóng vẫn rất mạnh. Đây là một sự khởi đầu tốt và nó sẽ đem lại động lực để chúng tôi chơi tốt hơn nữa trong tương lai.”

“Chúng tôi sẽ phải cố gắng cải thiện những trận đấu của mình ở mùa giải năm nay. Đối với cá nhân tôi, tôi muốn mình có thể thi đấu như khi còn đang ở thời kì đỉnh cao. Tôi đang rất thèm khát danh hiệu ở thời điểm này và hi vọng chúng tôi sẽ đạt được thêm nhiều chiếc cúp ở mùa bóng năm nay.” – Kompany cho biết thêm.

Đây là bước chạy đà không thể tốt hơn của Man City trước thềm trận đại chiến giữa họ và nhà ĐKVĐ Chelsea ở vòng 2. Cả hai đội bóng đều đang gặp những vấn đề của riêng mình nhưng có lẽ City vẫn sẽ được đánh giá cao hơn The Blues bởi những trụ cột trên hàng công của đội chủ sân Etihad như Yaya Toure hay David Silva đã lấy lại phong độ vốn có của họ. Tân binh Raheem Sterling cũng góp mặt trong chiến thắng vừa qua của City nhưng cầu thủ người Anh đắt giá nhất lại không thể hiện được nhiều và bị HLV Pellegrini thay ra ở phút 73 của trận đấu.

Video tổng hợp: West Brom 0-3 Man City (Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X