Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng “dễ” Stoke, HLV Benitez ngợi ca học trò

Chủ Nhật 13/01/2013 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Phát biểu sau trận đấu, HLV Benitez cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng 4-0 ngay trên sân nhà của Stoke City và ông đã giành những lời có cánh cho các học trò của mình.

Vòng 22 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách đến Britannia của Stoke City. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng phong độ không tốt thời gian gần đây, cộng với việc Stoke đang có chuỗi thành tích bất bại ở Britannia khiến người ta không khỏi đặt ra những lo ngại cho Chelsea. Thực sự thì The Blues cũng đã có 45 phút đầu tiên đầy vất vả khi Stoke thể hiện được lối chơi cực kì khó chịu của mình, tuy nhiên, bàn phản lưới nhà của Jonathan Walters vào những phút cuối hiệp 1 đã giúp Chelsea dễ thở hơn rất nhiều trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Có được bàn thắng dẫn trước, Chelsea chơi rình rập chờ thời cơ, và may mắn lại tiếp tục mỉm cười với họ ở phút 62, khi Jonathan Walters hoàn tất cú đúp “phản lưới nhà”, nâng tỉ số lên 2-0 cho The Blues. Hai phút sau, hy vọng của Stoke bị dập tắt hoàn toàn khi

Mata bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Lampard đã không mấy khó khăn để hạ gục thủ thành Begovic, nâng tỉ số lên 3-0 cho Chelsea. Sau 3 lần “tự bắn vào chân” mình, tâm lý của các cầu thủ Stoke suy sụp hoàn toàn, và không khó để Hazard có bàn thắng thứ 4 cho Chelsea bằng một siêu phẩm từ khoảng cách 20m. Chút hy vọng về bàn thắng danh dự đến với đội nhà vào phút cuối trận đấu, sau khi Walters bị phạm lỗi trong vòng cấm. Và Walters đã đánh dấu một ngày thi đấu không thể tồi tệ hơn của anh sau pha sút penalty “bắn chim” lên khán đài. Cú phạt đền hỏng ăn của Walters cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc Chelsea giành chiến thắng 4-0 trước Stoke City.


HLV Benitez hài lòng với màn trình diễn của các học trò
HLV Benitez hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Sky Sports dẫn lời HLV Benitez: “Tôi rất hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện trong hiệp một. Chúng tôi đã gặp phải rất nhiều khó khăn đến từ phía Stoke City, nhưng hàng phòng ngự ngày hôm nay đã chơi tốt. Hiệp hai, Chelsea đã có thế trận tốt hơn. Stoke bị dẫn bàn và điều đó khiến họ chơi cởi mở hơn. Xuất hiện nhiều hơn những khoảng trống, và các học trò của tôi đã làm rất tốt trong việc tận dụng cơ hội”.

“Hy vọng chúng tôi sẽ giữ được phong độ tốt như trong trận đấu ngày hôm nay để tiếp tục giành chiến thắng. Nếu nhìn vào những con số thống kê, bạn sẽ thấy rằng Chelsea đang đi đúng hướng. Đội bóng đã ghi được nhiều bàn thắng hơn và phòng thủ cũng tốt hơn. Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp”

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Rafael Benitez phần nào giảm bớt được áp lực sau trận thua muối mặt trước Swansea ở League Cup. Bên cạnh đó, 3 điểm ngày hôm nay còn giúp Chelsea giành lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man Utd xuống còn 9 điểm, qua đó thắp lên hy vọng về cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2012/13.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X