Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ, Sarri vẫn muốn học trò làm thêm điều này

Thứ Hai 08/10/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục gây ấn tượng khi giành chiến thắng trước Southampton, nhưng HLV Sarri chỉ ra vấn đề của Chelsea và mong muốn các học trò cải thiện điều này.


Chelsea cần nâng cao khả năng phòng ngự
 

Hàng tấn công của The Blues đang đạt phong độ rất cao, với nguồn cảm hứng mang tên Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ liên tục ghi bàn trong những trận đã qua, cũng như tạo ra ảnh hưởng lớn trong lối chơi đội nhà. Alvaro Morata cũng nổ súng 2 trận gần nhất, còn Ross Barkley mới có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.
 
Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ nếu muốn nghĩ về những danh hiệu. HLV Sarri cho biết: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy hạnh phúc cho người hâm mộ, bởi họ đã ủng hộ CLB cuồng nhiệt. Tôi cũng rất vui vì các học trò của mình, dù tôi cho rằng họ cần làm được nhiều hơn.”
 
“Đặc biệt là trong hàng phòng ngự, toàn đội cần giữ vững sự chắc chắn. Trong hiệp đấu thứ 2, Chelsea đã cho đối thủ 2-3 cơ hội, điều đó cần phải cải thiện ngay lập tức.”

HLV Sarri chỉ ra vấn đề của Chelsea

HLV Sarri chỉ ra vấn đề của Chelsea


Sau khi HLV Sarri chỉ ra vấn đề của Chelsea, ông cũng dành lời ca ngợi cho tiền vệ Ross Barkley – người đã góp công lớn khi ghi 1 bàn, có 1 kiến tạo trước Soton. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi rất vui với bàn thắng của cậu ấy.”
 
“Tôi hài lòng với những màn trình diễn của Ross, và đã để cậu ấy ra sân ngay từ đầu. Mỗi tuần trôi qua, cậu ấy đều chơi tốt hơn. Cậu ấy chắc chắn sẽ có những đóng góp tuyệt vời cho Chelsea ở mùa giải này. Tôi vui mừng vì cậu ấy, và cũng vui cho ĐT Anh.”

Thong so tran dau Southampton vs Chelsea1111

Thông số trận đấu Southampton vs Chelsea

 


Eden Hazard nói gì sau màn trình diễn bùng nổ trước Southampton?
Eden Hazard nói về trận Southampton vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ rất vui khi ghi bàn giúp The Blues giành 3 điểm, song anh chưa nghĩ đến chuyện vô địch Premier...
Chelsea hủy diệt Southampton: Hơn cả một thắng lợi
Không ngoài dự đoán, The Blues tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở Premier League, với chiến thắng chẳng mấy khó khăn. Dưới đây là những điểm nhấn Southampton...
Những thống kê ấn tượng sau trận Southampton 0-3 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Southampton 0-3 Chelsea trong khuôn khổ vòng 8 Premier League mùa giải 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X