Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Huddersfield, Conte ca ngợi các “cascadeur” của Chelsea

Thứ Tư 13/12/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte đặc biệt ấn tượng với những “diễn viên” đóng thế của Chelsea trong chiến thắng 3-1 trước Huddersfield.


Hành quân tới sân John Smith của Huddersfield Town, Chelsea đón nhận tin dữ khi tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương không thể góp mặt. Tuy nhiên, hóa ra đó lại là cơ hội tỏa sáng cho những gương mặt khác đã liên tục phải ngồi dự bị thời gian qua. Cụ thể ở đây là trường hợp của Willian và Pedro khi được trở lại đội hình xuất phát của Chelsea, sát cánh cùng Eden Hazard trong sơ đồ 3-4-3.

Thang de Huddersfield, Conte ca ngoi cac cascadeur cua Chelsea hinh anh
Các "cascadeur" của Chelsea đã tỏa sáng rực rỡ

Và bộ đôi trên đã không uổng phí cơ hội quý báu của mình. Cả Willian và Pedro đều đã ghi tên mình lên bảng điện tử với các bàn thắng các phút 43 và 50, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Huddersfield. Trước đó, Willian cũng chính là người có đường chuyền thuận lợi để Tiemoue Bakayoko (đá thay Cesc Fabregas được nghỉ ngơi) mở tỷ số cho The Blues ngay phút 23.

Phát biểu sau trận, HLV Antonio Conte đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn từ các học trò, đặc biệt là những “diễn viên” đóng thế như Willian, Pedro hay Bakayoko. “Tôi đã đưa ra quyết định trong tình hình hiện nay và đây cũng không phải điều quá lạ với những cầu thủ này”, chiến lược gia người Italia nói với phóng viên của BT Sport.

Thang de Huddersfield, Conte ca ngoi cac cascadeur cua Chelsea hinh anh 2
HLV Conte không giấu được sự hài lòng

“Tôi nghĩ họ đều rất có kỹ thuật và có sự liên kết tốt với toàn đội. Họ cũng như Bakayoko đã có một trận đấu thực sự tốt. Bakayoko là một cầu thủ trẻ, một chàng trai tốt với tiềm năng rất lớn. Anh ấy đã chơi tốt cả khi có bóng lẫn không có bóng và luôn tập trung tuyệt đối.”

Ở trận đấu với Huddersfield, HLV Conte đã thực hiện 4 sự thay đổi trong đội hình chính chưa kể lần lượt rút các trụ cột như Hazard, Kante rồi Christensen ra sân trong nửa sau hiệp 2. Và nhà cầm quân 48 tuổi tin rằng đó là điều cần thiết khi lịch thi đấu của Chelsea đang dần trở nên dày đặc hơn.

“Tôi nghĩ rằng việc xoay vòng lực lượng là cần thiết cho Chelsea”, Conte nói thêm. “Sẽ là rất tốt nếu luôn đảm bảo cơ hội ra sân cho các cầu thủ để họ chứng tỏ mình. Tôi thích xoay vòng mỗi khi có thể bởi các cầu thủ không thể chơi với mật độ 3 ngày/ trận khi họ cảm thấy mệt mỏi. Điều đó là tốt cho họ, cho HLV và cho CLB.”

Thang de Huddersfield, Conte ca ngoi cac cascadeur cua Chelsea hinh anh 3
Thông số trận đấu Huddersfield 1-3 Chelsea



Xem thêm một số tin bóng đá Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X